Quảng cáo

Báo Indo lo lắng cho ĐT Việt Nam

Thứ năm, 10/12/2020 18:52 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Indosport cho rằng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ gặp khó khăn lớn khi ĐT UAE bổ nhiệm HLV mới.

Trong bài viết có tiêu đề: "HLV ĐT UAE khiến ông Park Hang Seo và đội tuyển Việt Nam phải cảnh giác, còn Indonesia thì sao?", tờ Indosport tỏ ra lo lắng cho ĐT Việt Nam.

"UAE đã bổ nhiệm tân HLV Zoran Mamic và đây chính là mối đe dọa lớn với HLV Park Hang Seo. UAE trả cho HLV ĐTQG mức lương 5 triệu USD nhằm giúp ĐT nước này vượt qua vòng loại World Cup và vô địch Asian Cup".

ĐT Việt Nam hiện đang đứng đầu bảng G và là ứng cử viên nặng ký cho tấm vé đi tiếp vào vòng loại thứ 3. Theo Indosport, Việt Nam chắc chắn sẽ rất hạnh phúc nếu vượt qua bảng đấu tử thần. Nhưng có thể sự thống trị của các chiến binh sao vàng sẽ không còn nữa.

Tờ Indosport cũng đặt câu hỏi về số phận của ĐTQG Indonesia khi HLV trưởng Shin Tae-yong vẫn đang bận rộn với lứa trẻ U19 mà chưa có động thái chuẩn bị cho ĐTQG nước này.

Báo Indo lo lắng cho ĐT Việt Nam Ảnh 1
ĐTQG Việt Nam đang hội quân dưới sự hướng dẫn của HLV Park

"Hiện ngoài Indonesia đang gặp khó, ĐTQG Việt Nam đã có bước chuẩn bị đầu tiên trước sự đe dọa của UAE và Zoran Mamic. Để giữ vững ngôi đầu tại bảng G vòng loại World Cup, HLV Park Hang Seo sẽ phải đưa ra những phương án mới", báo Indo nhận định.

Sau những thành công vang dội tại Việt Nam, thầy Park đang ngày càng nhận được sự chú ý từ phía truyền thông khu vực. Hiện, HLV Park Hang Seo đang trong đợt hội quân với ĐTQG Việt Nam. ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu với đàn em U22 để chuẩn bị cho những trận đấu quan trọng sắp tới tại vòng loại World Cup 2022.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán với Indonesia vào ngày 7/6/2021. Sau đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đối đầu với đại kình địch là ĐT UAE vào 15/6.

HLV Park tích cực tìm nhân tố mới cho U22 Việt Nam

Đặng Văn Lâm nhận tin vui từ Muangthong

Video: Công Phượng hào hứng tập luyện trong ngày đầu hội quân.

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo ĐT Việt Nam Indonesia UAE vòng loại world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo