Quảng cáo

HLV Park tích cực tìm nhân tố mới cho U22 Việt Nam

Thứ năm, 10/12/2020 07:55 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo sẽ cử trợ lý đến 'xem giò' các sao trẻ tại VCK U21 Quốc gia 2020.

Theo đó, các trợ lý như HLV Vũ Hồng Việt, Trần Minh Chiến hay Kim Han-yoon sẽ bay vào Nha Trang dự khán VCK U21 Quốc gia để tìm ra các nhân tố mới bổ sung cho U22 Việt Nam.

Giải đấu lần này được HLV Park đặt kỳ vọng sẽ phát hiện những chân sút trẻ để tham gia SEA Games 31 sắp tới. VCK U21 Quốc gia 2020 không có sự góp mặt của 2 đội bóng là U21 HAGL và U21 Hà Nội.

Tuy nhiên, theo phía BTC, đây lại là cơ hội cho các tài năng trẻ chưa có đất diễn thể hiện mình. Vì vậy, VCK năm nay có nhiều sức hấp dẫn trong cuộc đua đến ngôi vô địch với các ứng viên nặng ký như Phố Hiến, SLNA hay CAND. 

Ngoài những chân sút quen thuộc tại U22 Việt Nam như Bùi Hoàng Việt Anh, Văn Tới (Hà Nội), Danh Trung, Hữu Thắng (Viettel) hay Quang Nho, Bảo Toàn (HAGL), các trợ lý của thầy Park sẽ có thời gian "xem giò" những nhân tố mới mà mình chưa có nhiều dịp chứng kiến tận mắt.

HLV Park chọn nhân tố mới cho U22 Việt Nam Ảnh 1
U21 HAGL gây thất vọng khi sớm bị loại

HLV Park Hang Seo sẽ không dự khán VCK U21 Quốc gia tại Nha Trang do ông đang bận tập trung ĐTQG để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với U22 Việt Nam. Trước đó, thầy Park cũng thường xuyên xuất hiện trên khán đài các sân đấu để lựa chọn những chân sút phù hợp mỗi khi có thời gian.

VCK U21 Quốc gia đã tiến hành chia xong bảng đấu với 8 đội tham dự. Những đội mạnh như U21 Viettel, U21 Phố Hiến, CAND, Long An và SLNA đều quy tụ hết tại bảng B.

Đây là lần thứ 24 VCK U21 Quốc gia được tổ chức. Năm nay, giải được tổ chức từ ngày 10-19/12 tại Nha Trang (Khánh Hoà).

Đặng Văn Lâm nhận tin vui từ Muangthong

VIDEO: HLV Park yêu cầu đội tuyển Việt Nam tập va chạm

Author Thethao247.vn Thanh Tâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo U21 quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT