Quảng cáo

CLB Thanh Hóa muốn làm trong sạch bóng đá quê nhà

Thứ tư, 09/12/2020 23:47 PM (GMT+7)
A A+

Đông Á Thanh Hóa đang có hành động thiết thực để hướng tới bóng đá sạch phục vụ khán giả tại V-League 2021.

Vừa qua, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa đã có văn bản gửi cơ quan chức năng tỉnh nhà về việc đề nghị phối hợp hỗ trợ việc phòng, chống tiêu cực trong hoạt động bóng đá tại Thanh Hóa.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa đề nghị Công an tỉnh dùng các biện pháp ngăn chặn tiêu cực như: Hối lộ, nhận hối lộ để dàn xếp tỷ số trong bóng đá; phòng chống việc uy hiếp tinh thần cầu thủ trước trận đấu, đảm bảo an toàn để các chân sút yên tâm tập luyện,...

 Ảnh 1
Công văn của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa

Trước đó, CLB Thanh Hóa đã thực hiện chuyển giao cho Tập đoàn Đông Á với quyền điều hành thuộc về ông bầu Cao Tiến Đoan. Đội bóng xứ Thanh được xem là đang trong quá trình hoàn tất hợp đồng để đón chào sự trở lại của HLV từng vô địch C1 châu Âu - ông Petrovic.

HLV Petrovic được kỳ vọng sẽ đem tới thành tích cho Đông Á Thanh Hóa. Thanh Hóa cũng đã chiêu mộ hàng loạt cầu thủ chất lượng cho mục tiêu ở V-League 2021 như Lê Quốc Phương và Lê Phạm Thành Long, tiền đạo Chevaughn Walsh từ HAGL.

CLB Thanh Hóa cũng đóng góp 2 chân sút trong danh sách hội quân của ĐTQG đợt này là Minh Tùng và Xuân Cường. Hy vọng, với những bước chuyển mình mạnh mẽ trong thời gian qua, Đông Á Thanh Hóa sẽ thực hiện hóa tham vọng tại V-League 2021.

ĐT Việt Nam chốt địa điểm giao hữu với 'quân xanh'

Đội trưởng ĐTVN sẽ sang Thái Lan thi đấu cùng Văn Lâm?

VIDEO: HLV Petrovic đòi 'tẩn' trọng tài
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Hóa Đông Á Thanh Hóa V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT