Quảng cáo

Văn Quyết: 'HLV Park gọi tôi không phải một sai lầm'

Thứ hai, 07/12/2020 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Văn Quyết là cầu thủ được chú ý nhất trong buổi tập trung đầu tiên của ĐTQG Việt Nam.

HLV Park Hang Seo quyết định gọi Văn Quyết trở lại ĐTQG sau 2 năm vắng bóng. Vị HLV người Hàn Quốc khẳng định Văn Quyết lên tuyển là hoàn toàn xứng đáng và cơ hội lên ĐT Việt Nam luôn rộng mở với bất kỳ cầu thủ nào chứ không riêng cá nhân Văn Quyết.

Chia sẻ với báo Thanh Niên, Văn Quyết cho biết: "Tôi lên ĐTQG lần này với một tâm thế không quá khác so với những lần trước. Nhưng rõ ràng sự nỗ lực cần phải nâng lên gấp bội để thầy Park thấy rằng việc gọi tôi không phải là một sai lầm.

Tôi cũng đã khá quen với triết lý bóng đá của thầy và tôi sẽ cố gắng để lối chơi của mình phù hợp với triết lý ấy. Chưa thể biết tôi sẽ được đá chính hay không nhưng tôi sẽ không để mình bị mất tên trong chặng đường gian khó của ĐT Việt Nam trong năm 2021. Tôi sẽ nỗ lực tối đa. Nhất định vậy".

Văn Quyết nỗ lực khẳng định bản thân trước HLV Park Hang Seo Ảnh 1
Văn Quyết nỗ lực tập luyện trong buổi rèn quân đầu tiên của ĐT Việt Nam

Theo HLV Park Hang Seo, Văn Quyết sẽ là nhân tố quan trọng trong sơ đồ chiến thuật mới của ĐTQG. ĐT Việt Nam đang tìm kiếm 1 cái tên chất lượng trên hàng tiền đạo ngoài những nhân tố quen thuộc như Công Phượng, Tiến Linh hay Hà Đức Chinh. Hàng tiền vệ cũng cần có nhiều phương án để thử nghiệm. Vì vậy, thầy Park quyết định gọi Văn Quyết trở lại ĐTQG kể từ sau AFF Cup 2018.

Trong đợt hội quân lần này, Văn Quyết lựa chọn chiếc áo số 11 còn áo đấu số 10 thuộc về Nguyễn Công Phượng. Ngoài ra, HLV Park Hang Seo còn gọi nhiều gương mặt cũ lên tuyển như thủ môn Tấn Trường, Quách Tân hay Phan Văn Long.

HLV Park huấn luyện ĐTQG theo kiểu mới lạ

VIDEO: Văn Quyết phô diễn kỹ năng cực đỉnh trên sân phủi (Nguồn: Bongdaplus)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Việt Nam ĐT Việt Nam Park Hang Seo ĐTQG Văn Quyết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT