Quảng cáo

HLV đội thăng hạng V-League chờ đối đầu với bạn thân hơn Kiatisak

Chủ nhật, 13/12/2020 07:23 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng CLB Bình Định cho biết, Kiatisak không phải vị HLV mà ông chờ đợi để so tài tại V-League mà là 1 cái tên khác.

Tại buổi lễ bốc thăm, xếp lịch thi đấu V-League 2021, khi được hỏi về cuộc đấu trí với HLV Kiatisak sắp tới, HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ:

"Không, tôi đợi đấu trí với người bạn thân của tôi là HLV Phạm Minh Đức (HLHT) hơn. Tôi đã từng đưa 1 đội tân binh lên V-League nên cảm giác khi thăng hạng với Bình Định FC cũng bình thường".

HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết ông cùng các học trò vừa có đợt tập huấn tại Gia Lai, sau đó di chuyển lên vùng núi có độ cao khoảng 1300m tại Đắk Lắk. Đây là dịp để Bình Định FC xây dựng nền tảng thể lực tốt, đó cũng chính là bí quyết chinh chiến cho V-League 2021 của đội bóng đất Võ.

hlv-nguyen-duc-thang
HLV Nguyễn Đức Thắng giúp Bình Định FC lên chơi tại V-League

"Tôi có nhiều ấn tượng, kỷ niệm đẹp với Bình Định khi mà tuần trăng mật diễn ra tại đây. Thứ hạng ở sự nghiệp HLV cũng ở Bình Định.

Với tình cảm của khán giả Bình Định sau 12 năm chờ đợi, tôi phải nỗ lực phấn đấu hơn để đáp lại niềm tin yêu của họ".

Bình Định đang chuẩn bị chu đáo về mặt nhân sự cho sự trở lại V-League lần này. Mới nhất, tân binh V-League vừa chiêu mộ thành công Vua phá lưới V-League 2020 - Rimario từ Hà Nội FC. Cầu thủ Hồ Tấn Tài cũng sẽ trở về CLB Bình Định sau khi hội quân cùng ĐT Việt Nam tại Hà Nội.

Theo kế hoạch, Bình Định FC sẽ có chuyến làm khách trước SLNA tại vòng mở màn V-League 2021. Đến vòng 8, Bình Định sẽ tiếp đón HLHT trên sân nhà.

HAGL thử việc cầu thủ nhập tịch

Kiatisak: 'Tôi sẽ nâng tầm HAGL và Công Phượng'

VIDEO: HAGL và top 4 ẩn số thú vị tại V-League 2021 (Nguồn: Next Media)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Đức Thắng V League Bình Định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo