Quảng cáo

HAGL thử việc cầu thủ nhập tịch

Thứ bảy, 12/12/2020 09:50 AM (GMT+7)
A A+

HAGL đang ráo riết bổ sung nhân sự cho V-League 2021. Hiện đội bóng phố Núi đang thử việc chân sút nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương.

Trong các buổi tập gần đây, đội hình của HAGL có sự xuất hiện của 1 chân sút nhập tịch mới theo dạng thử việc là tiền đạo Nguyễn Trung Đại Dương. Đáng chú ý, Nguyễn Trung Đại Dương đã 34 tuổi và ít ra sân đá chính. Tại V-League 2020, tiền đạo này không ghi được bất kỳ bàn thắng nào.

Chân sút này đến Việt Nam thi đấu từ năm 2010, khoác áo nhiều đội bóng khác nhau như An Giang, Lâm Đồng, Xuân Thành Sài Gòn, Kiên Giang, Bình Dương,... Nguyễn Trung Đại Dương được Quảng Nam nhập tịch thành công vào năm 2016.

Sau đó, cầu thủ nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương trở thành nhân tố quan trọng góp công lớn vào chức vô địch V-League 2017 của đội bóng xứ Quảng. Tuy nhiên, phong độ của cầu thủ đang thử việc tại HAGL xuống dần theo thời gian.

nguyen-trung-dai-duong
Nguyễn Trung Đại Dương vô địch V-League 2017 cùng Quảng Nam

HLV Kiatisak sẽ dẫn dắt HAGL theo lối chơi ban bật, phối hợp nhỏ, từ đó yêu cầu các chân sút HAGL phải nhanh và khéo léo khi xử lý bóng. Với thể lực và phong độ hiện tại, khả năng Nguyễn Trung Đại Dương thích ứng được với giáo án của Kiatisak là rất thấp.

Hiện cầu thủ HAGL đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới V-League 2021. Dự kiến, HLV Kiatisak sẽ đến phố Núi vào cuối năm 2020. Những tuyển thủ Quốc gia như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh,... không tập cùng cả đội do đang trong đợt hội quân của ĐT Việt Nam.

Trước đó, HAGL đã hoàn tất thủ tục nhập quốc tịch Việt Nam cho Steven Đặng với tên là Đặng Thanh Hoàng. HAGL được kỳ vọng sẽ trở lại mạnh mẽ với hàng loạt sự bổ sung chất lượng trong thời gian vừa qua.

Sao U22 Việt Nam tỏa sáng giúp Viettel thắng lớn

Đàn em Công Phượng khẳng định đẳng cấp

VIDEO: Văn Toàn -  'Vua kiến tạo' V.League 2020 (Next Media)

Author Thethao247.vn Thanh Tâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Kiatisak V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT