Quảng cáo

Cầu thủ Việt kiều được 'giải cứu' quay lại Việt Nam

Thứ ba, 15/12/2020 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Mạc Hồng Quân đã được Đại sứ quán Việt Nam ở Cộng hoà Séc hỗ trợ làm thủ tục về nước sau khi bị 'mắc kẹt' tại châu Âu.

Tiền vệ của đội bóng đất Mỏ về Việt Nam theo chuyến bay đưa cộng đồng người Việt tại CH Séc về nước. Theo quy định, Mạc Hồng Quân sẽ phải hoàn thành thủ tục cách ly 14 ngày trước khi trở về CLB chủ quản.

Hiện chưa rõ tương lai của tiền vệ Việt kiều với Than Quảng Ninh sẽ ra sao trong tình hình rối ren đang diễn ra tại SVĐ Cẩm Phả. Mạc Hồng Quân và các đồng đội sẽ không có sự dẫn dắt của HLV trưởng Phan Thanh Hùng. Mới nhất, cựu HLV ĐT Việt Nam đã chính thức chia tay đội bóng đất Mỏ.

Cầu thủ Việt kiều được 'giải cứu' quay lại Việt Nam Ảnh 1
Hình ảnh mới nhất của Mạc Hồng Quân tại sân bay

Dự kiến, Mạc Hồng Quân sẽ đáp chuyến bay về đến Việt Nam vào ngày 16/12. Than Quảng Ninh sẽ có chuyến làm khách trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào ngày 16/1, như vậy, tiền vệ Việt kiều chỉ có khoảng 2 tuần để tập luyện cùng Quảng Ninh FC.

Trước đó, sau khi V-League 2020 hạ màn, Mạc Hồng Quân đã bay sang CH Séc để chăm vợ và con trai mới sinh. Do ảnh hưởng của dịch Covid 19, Chính phủ Việt Nam đã tạm hoãn các chuyến bay quốc tế nên Mạc Hồng Quân bị "mắc kẹt" tại châu Âu.

Mạc Hồng Quân cùng với Nghiêm Xuân Tú và Nguyễn Hải Huy là bộ 3 trụ cột không thể thay thế tại Than Quảng Ninh. Tại V-League 2020, chủ tịch Phạm Thanh Hùng từng gây ra tranh cãi khi đẩy Hồng Quân và Tú "Ngựa" sang Hải Phòng theo dạng cho mượn mặc dù đội bóng này đang đua vô địch.

Quảng Ninh vừa đứng trước nguy cơ bị giải thể do thiếu nguồn kinh phí tài trợ. Đội bóng đất Mỏ đã chứng kiến sự ra đi của nhiều trụ cột như thủ môn Tuấn Linh (về HAGL), Quách Tân hay Xuân Hùng,...

CLB Quảng Ninh: 'Chúng tôi lo toàn bộ chi phí phẫu thuật cho Hai Long'

Video: CĐV Than Quảng Ninh cổ vũ cực sung (Thực hiện: Thu Nga)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mạc Hồng Quân Than Quảng Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT