Quảng cáo

Than Quảng Ninh tiếp tục mất 3 trụ cột trước thềm mùa giải mới

Thứ ba, 24/11/2020 20:53 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh xác nhận đã chiêu mộ thành công 3 cầu thủ của Than Quảng Ninh.

3 cái tên này bao gồm Giang Trần Quách Tân, Nguyên Xuân Hùng và Đào Nhật Minh. Ở mùa giải vừa qua và đặc biệt là giai đoạn 2, 3 cầu thủ này đóng vai trò trụ cột trong đội hình của HLV Phan Thanh Hùng.

Họ nắm giữ các vị trí trọng yếu từ hàng thủ, tuyến giữa cho đến hàng công. Vì vậy có sự góp mặt của 3 cầu thủ này, Hà Tĩnh đang cho thấy họ quyết tâm phấn đấu một vị trí cao cho mùa giải tới. Trước đó họ cũng đưa về Trọng Sáng, Phi Sơn và ngoại binh Kelly của HAGL.

Mua nhiều thì cũng phải thanh lý bớt. Hà Tĩnh đã đẩy đi cả 3 ngoại binh là Mansaray, Janclesio và Bruno. Vì vậy đội sẽ tiếp tục tìm kiếm các suất ngoại binh thay thế. Với những cầu thủ nội binh mang về, có thể thấy rõ HLV Phạm Minh Đức ưu tiên các nhân tố có kinh nghiệm để họ giúp đỡ các cầu thủ tài năng nhưng còn thiếu kinh nghiệm.

Than Quảng Ninh tiếp tục mất 3 trụ cột trước thềm mùa giải mới Ảnh 1

Trong khi đó về phía Than Quảng Ninh, họ tiếp tục để mất những cầu thủ tốt trong đội hình. HLV Phan Thanh Hùng đang rất thất vọng khi nền móng ông xây dựng giờ không còn. Thậm chí hiện tại đội bóng không đủ người để tập luyện. Trước đó đội trưởng Huỳnh Tuấn Linh đã đến HAGL, và khả năng cao Dương Thanh Hào sẽ tiếp bước.

Vừa qua, hội CĐV chính thức của Than Quảng Ninh đã nộp đơn xin cầu cứu tỉnh nhà. Theo ông Phạm Thanh Hùng, Chủ tịch đội cho biết, việc cầu thủ ra đi hàng loạt nằm trong kế hoạch của đội. CLB sẽ đôn rất nhiều cầu thủ trẻ lên chơi đội một mùa tới và giữ nguyên dàn cầu thủ kinh nghiệm như Hồng Quân, Hải Huy, Xuân Tú hay Nguyên Sa.

HAGL sẽ dùng cặp trung vệ ĐT Việt Nam mùa tới?

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hồng lĩnh hà tĩnh than quảng ninh v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT