Quảng cáo

CHÍNH THỨC: TP HCM chốt tương lai Công Phượng

Thứ ba, 24/11/2020 08:32 AM (GMT+7)
A A+

Phía CLB TP HCM đã dập tắt mọi đồn đoán liên quan đến Công Phượng khi đăng bài chia tay cầu thủ này.

Dù bầu Đức nhiều lần lên tiếng sẽ đưa Công Phượng trở về phố Núi, tuy nhiên NHM vẫn níu kéo chút hi vọng anh sẽ ở lại TP HCM. Thứ nhất bởi lãnh đạo TP HCM có mối quan hệ tốt với bầu Đức, vì vậy nếu họ cố gắng thuyết phục thì cơ hội là vẫn có. Thứ hai là việc Công Phượng vừa lấy vợ và mua nhà ở TP HCM.

Chắc chắn cầu thủ này muốn dành thời gian cho gia đình, bên vợ hàng ngày để không còn cảnh "nay đây mai đó" nữa. Còn nhớ khi Công Phượng làm đám hỏi với bạn gái hồi tháng 6, phong độ bất ngờ chuyển biến tích cực. Theo lý giải từ HLV Chung Hae Seong thì anh chỉ chuyên tâm tập luyện và trở về bên gia đình nên tư tưởng thi đấu tập trung hơn. Điều này khiến người ta tin rằng Công Phượng rất muốn ở lại đất Sài thành.

TP HCM chính thức xác nhận tương lai Công Phượng Ảnh 1

Tuy nhiên chiều 23/11, CLB TP HCM đã chấm dứt mọi đồn đoán khi thông báo chia tay Công Phượng. Cùng với anh còn có 2 người đồng đội thuộc biên chế HAGL khác là Văn Sơn và Đức Lương.

"Xin cảm ơn những đóng góp của Công Phượng - Văn Sơn - Đức Lương cho TP Hồ Chí Minh trong mùa giải vừa qua. Chúc các bạn trở về đội bóng cũ gặp nhiều may mắn và thành công" - trích thông báo từ trang chủ đội bóng.

Sự ra đi của Công Phượng là thiệt thòi lớn với TP HCM, đặc biệt là khán đài sân Thống Nhất đã trở nên náo nhiệt hơn từ khi Công Phượng gia nhập đội bóng áo đỏ. Vừa có sức mạnh truyền thông lẫn chuyên môn, Công Phượng trở thành "món hàng" hot trên thị trường chuyển nhượng.

Tuy nhiên việc bầu Đức bổ nhiệm Kiatisak làm HLV trưởng cho thấy tham vọng ở mùa giải mới. Và Công Phượng chắc chắn sẽ là nhân tố không thể thiếu của Kiatisak cho lần trở lại này.

Đội hình trong mơ của HAGL dưới sự dẫn dắt của Kiatisak

Video: Công Phượng là chân sút nội xuất sắc nhất. (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng tp hcm hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT