Quảng cáo

Bầu Đức: 'Công Phượng không có quyền xin tôi ở lại TPHCM'

Thứ hai, 23/11/2020 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây, bầu Đức khẳng định sẽ đưa Công Phượng trở lại HAGL ở mùa giải tới.

VIDEO: Những pha chạm bóng đáng chú ý nhất của Công Phượng ở Incheon

Công Phượng đã hết hạn hợp đồng cho mượn với CLB TPHCM. Mặc dù đội bóng chủ sân Thống Nhất rất muốn giữ lại tiền đạo 25 tuổi thêm ít nhất 1 mùa giải nhưng nhiều khả năng bầu Đức sẽ không đồng ý, ngay cả trường hợp Công Phượng lên tiếng muốn được ở lại CLB TPHCM.

Bầu Đức chia sẻ: “Công Phượng chưa xin tôi. Mà tôi nghĩ Phượng cũng không dám xin tôi vì nó không có quyền xin tôi đi đá ở đâu” – theo Tuổi Trẻ.

Các cầu thủ được đào tạo ở HAGL đã ký hợp đồng với đội bóng đến năm 28 tuổi. Chính vì vậy họ không được phép ra đi nếu chưa có sự đồng ý từ CLB. Trường hợp của Công Phượng cũng tương tự, bầu Đức muốn đưa chân sút xứ Nghệ trở về để cùng với Kiatisak bắt đầu một mùa giải mới nhiều tham vọng hơn.

Ảnh 1
Công Phượng sẽ trở lại HAGL

Bầu Đức khẳng định bản hợp đồng giữ cầu thủ đến năm 28 tuổi là điều hợp lý. Ông muốn cầu thủ được HAGL đào tạo thì phải cống hiến cho đội bóng lâu hơn, thay vì so với các CLB khác chỉ giữ cầu thủ đến năm 25 tuổi.

“Lấy ví dụ như Công Phượng cách đây 15 năm đi. Đến tuyển sinh ở học viện còn không có tiền đi từ Nghệ An lên Gia Lai, nên gia đình phải bán lúa và heo để đi. Còn bây giờ Phượng giàu có, có trình độ văn hóa, lấy vợ con nhà giàu, đám cưới linh đình. Vậy cuộc đời nó ai tạo ra đó? Không phải tôi tạo à? Vì vậy, Công Phượng hay bất kỳ cầu thủ nào cũng không dám đòi hỏi bất cứ thứ gì. Tôi khẳng định luôn còn đòi đi chẳng qua là báo chí đòi thôi” – bầu Đức nói tiếp.

Bầu Đức đưa 'Xuân Trường mới' đi đánh thuê

Cựu cầu thủ HAGL: 'Kiatisak uống bia rượu thì mấy ông Việt Nam sập hết'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng hagl bóng đá việt nam hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT