Quảng cáo

Bầu Đức chiều lòng 'con cưng' Kiatisak?

Thứ hai, 23/11/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Để thuyết phục được Kiatisak về nắm quyền ở CLB Hoàng Anh Gia Lai, hẳn bầu Đức đã phải tăng cường lực lượng để phục vụ tham vọng chinh phục đỉnh cao mới của vị chiến lược gia này.

Trong buổi ra mắt người hâm mộ, tân thuyền trưởng đội bóng phố núi có nói: "Tôi muốn làm việc cho HAGL và đặt mục tiêu đi AFC Champions League." 

Đây là tham vọng và là mục tiêu rõ ràng của vị chiến lược gia người Thái khi cầm quân ở HAGL. Thực tế, qua những hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng thời gian qua, có thể thấy rằng Hoàng Anh Gia Lai đang nuôi tham vọng vươn tầm mạnh mẽ. 

Trong lúc hai bên chờ hoàn tất thủ tục để Zico Thái sang làm việc ở Việt Nam thì HAGL tích cực mua sắm những tân binh để chuẩn bị cho mùa giải mới. Một trong số những cái tên mà đội bóng phố núi đang theo đuổi là trung vệ Dương Thanh Hào.

Nếu có được phục vụ của anh trong đội hình, Thanh Hào và Hữu Tuấn là bộ đôi trung vệ nội hoàn toàn đủ sức cáng đáng nơi tuyến giữa để HAGL dồn suất ngoại binh lên tuyến trên. 

Cả Thanh Hào và Hữu Tuấn là những trung vệ rất chất lượng. Họ sở hữu khả năng kiểm soát bóng tốt, tư duy chiến thuật sắc bén, cực phù hợp với lối chơi đậm chất kỹ thuật của HAGL. 

Với sự phục vụ của Kiatisak, HAGL được kỳ vọng sẽ vươn xa
Với sự phục vụ của Kiatisak, HAGL được kỳ vọng sẽ vươn xa

Kiatisak khi đang dẫn dắt đội tuyển Thái Lan đã từng cực nổi tiếng với lối đá tiki taka phiên bản được xây dựng bởi Zico Thái. Do đó, với việc có Thanh Hào - Hữu Tuấn, đội chủ sân Pleiku hoàn toàn có thể sử dụng phương án bổ sung tiền vệ trụ và 2 tiền đạo ngoại cho tuyến trên.

Đáng tiếc, ở thời điểm hiện tại, các ngoại binh tốt nhất ở V.League 2020 đã tìm được bến đỗ. Chính vì vậy. HAGL sẽ phải tích cực hoạt động để săn Tây. Thời gian từ đây đến thời điểm V.League khởi tranh là không còn nhiều nữa.

Tuy nhiên, với tầm quan hệ và ảnh hưởng của Kiatisak với Thai League thì nhà cầm quân này có thể kéo về sân Pleiku những bản hợp đồng mới chất lượng để phục vụ cho tham vọng vươn tầm của đội bóng này. 

Bầu Đức nuôi tham vọng ngầm ở V.League?

VIDEO: Kiatisak nói tiếng Việt như gió

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zico Thái Hoàng Anh Gia Lai V.League Kiatisak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT