Quảng cáo

HLV Kiatisak: 'Tôi muốn đưa HAGL dự AFC Champions League'

Thứ hai, 23/11/2020 01:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak đã chia sẻ về mục tiêu mà ông đặt ra khi nhận lời dẫn dắt CLB HAGL mùa tới.

Link xem lại buổi ra mắt HLV Kiatisuk tại đây

nguồn: Next Sports

HLV Kiatisak đã có buổi phỏng vấn ra mắt dư luận cũng như NHM trên tư cách HLV trưởng HAGL mùa tới. Mở đầu buổi phỏng vấn, Kiatisak chia sẻ: "Việt Nam hiện đang là nền bóng đá lớn nhất Đông Nam Á. Khi nhận cuộc gọi từ bầu Đức, tôi đồng ý ngay tức thì. Tôi không suy nghĩ nhiều về quyết định trở lại. Đã rất lâu rồi tôi chưa quay lại Việt Nam".

Nói về cảm xúc với lần trở lại này, "Zico Thái" bày tỏ: "Lần đầu tiên tôi đến Việt Nam đã cách đây 18 năm. Tôi có rất nhiều bạn bè ở đây, tôi rất yêu Pleiku - một thành phố yên bình. Tôi từng vô địch V-League 2 lần cùng HAGL và đây sẽ là thách thức với tôi trong lần trở lại này".

Trong buổi phỏng vấn này, khá bất ngờ khi Kiatisak chia sẻ về mục tiêu mà ông hướng đến cùng HAGL trong kế hoạch sắp tới.

"Bầu Đức yêu chúng tôi nhiều lắm. Ông ấy quan tâm rất lớn đến bóng đá Việt Nam. Hồi năm 2002 đến 2004, ông ấy thường xuyên hỏi thăm các cầu thủ. Tôi muốn làm việc cho HAGL và đặt mục tiêu đi AFC Champions League. Tôi sẽ trao đổi khi gặp mặt các cầu thủ".

Trực tiếp ra mắt HLV Kiatisak: Zico Thái giao lưu với NHM Ảnh 1

HAGL có rất nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình, tuy nhiên họ lại chơi không đúng như kỳ vọng. Kiatisak tin có thể giúp những người này chơi tốt hơn và lên ngôi vô địch.

HAGL có nhiều cầu thủ tốt, trẻ, khỏe, nhanh nhưng lại chưa vô địch. Nếu các cầu thủ này chịu khó học hỏi thêm, tăng thêm tính đoàn kết của không chỉ 11 cầu thủ trên sân mà là 25 cầu thủ trong đội hình thì họ hoàn toàn có cơ hội vô địch V-League".

Điều mà NHM mong mỏi nhất là hình ảnh HAGL chơi đẹp mắt trở lại, đây cũng chính là phong cách mà Kiatisak từng làm với ĐT Thái Lan. Ông chia sẻ về việc xây dựng lối đá ấy với NHM.

“Thể lực và thể hình của người Việt Nam và Đông Nam Á không phù hợp chơi bóng dài. Vì vậy tôi muốn xây dựng lối đa ngắn, nhanh, mạnh mẽ để tận dụng sự nhanh nhẹn của các cầu thủ”.

Cũng ở buổi phỏng vấn này, Kiatisak cho biết sẽ không đưa cầu thủ Thái Lan sang HAGL mùa bóng tới. Những kế hoạch nhân sự vẫn được giữ kín.

Kiatisak từng nhiều năm thi đấu và gắn bó với HAGL trên tư cách HLV trưởng, vì vậy ông am hiểu ngôn ngữ và văn hóa Việt Nam. Sự trở lại của Kiatisak được kỳ vọng sẽ giúp HAGL trở lại với hình ảnh ông lớn trong quá khứ khi họ sở hữu rất nhiều cầu thủ giỏi trong đội hình. 

Kiatisak sẽ ký hợp đồng 2 năm, mức lương rơi vào khoảng 600 triệu Đồng/tháng. Đây là những con số khổng lồ mà bầu Đức dành cho "người quen" và ông coi là lính của mình.

Đội hình trong mơ của HAGL dưới sự dẫn dắt của Kiatisak

HLV mới của TP HCM nhận lương 'khủng' hơn cả Kiatisak

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kiatisak hagl v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT