Quảng cáo

Đội hình trong mơ của HAGL dưới sự dẫn dắt của Kiatisak

Thứ bảy, 21/11/2020 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Kiatisak đến, Công Phượng trở về, có lẽ chưa lúc nào NHM bóng đá phố Núi mong mỏi mùa giải mới đến sớm như lúc này.

Thông tin Kiatisak trở lại HAGL trên cương vị huấn luyện viên khiến dư luận phát sốt. Thông tin càng trở nên có cơ sở khi những chi tiết trong hợp đồng được tiết lộ như mức lương, thời hạn và ngày ra mắt. Nếu Kiatisak dẫn dắt HAGL mùa tới, đội bóng phố Núi sẽ thực sự đáng xem ở V-League 2021.

Kiatisak nổi tiếng là người tham vọng và tư tưởng ''đá cho vui'' chưa bao giờ tồn tại trọng ông, đó cũng là điều NHM mong mỏi Kiatisak sẽ xóa bỏ lối suy nghĩ đã ăn sâu vào tiềm thức đội bóng Gia Lai nhiều năm nay. Với dàn hảo thủ mà HAGL đang có, Kiatisak có đủ nguyên liệu để biến những tham vọng thành sự thật.

Ngay trong sáng 20/11, HAGL đã bắt đầu mở chiến dịch cải tổ bằng bản hợp đồng với thủ môn Huỳnh Tuấn Linh của Than Quảng Ninh. Thủ thành 29 tuổi được coi là một trong những người gác đền chơi chân tốt nhất Việt Nam hiện nay. Phong cách của anh sẽ rất hợp với lối chơi mà Kiatisak xây dựng.

Đội hình trong mơ của HAGL dưới sự dẫn dắt của Kiatisak Ảnh 1
Công Phượng hứa hẹn tạo ra sức đột phá cho đội hình HAGL mùa tới

Kiatisak vốn ưa thích lối chơi tấn công, vì vậy sơ đồ 4-3-3 hay 4-2-3-1 được ông rất ưa chuộng. Ở hàng hậu vệ 4 người, nhân tố chủ chốt vẫn là Memovic, người đá cặp cùng anh nhiều khả năng sẽ là Hữu Tuấn khi đang đàm phán những bước cuối cùng gia nhập HAGL. Ở hai hành lang cánh, hai tuyển thủ quốc gia Văn Thanh và Hồng Duy vẫn là những ngôi sao được tin tưởng.

Bộ ba ở hàng tiền vệ có lẽ sẽ khiến cho bất kỳ đội bóng nào ở V-League phải thèm muốn. Tuấn Anh - Xuân Trường - Việt Hưng đều là những tuyển thủ quốc gia, được đánh giá cao bởi phẩm chất kỹ thuật. Họ sẽ là những lựa chọn số 1, phù hợp với lối chơi kiểm soát bóng. Những cầu thủ này có thể làm mọi thứ từ phát triển bóng, điều tiết trận đấu cho đến sáng tạo lối chơi.

Sự trở lại của Công Phượng sẽ đem lại làn gió mới trên hàng công của HAGL. Ở mùa trước, HAGL xây dựng lối chơi tấn công trực diện với các cầu thủ tốc độ và càn lướt là Văn Toàn và Chevaughn Walsh. Với sự góp mặt của Công Phượng, Kiatisak sẽ xây dựng lối đá ban bật nhỏ sở trường và Phượng là nhân tố đột biến trong cách chơi ấy.

Văn Toàn sẽ tạo nên sự đa dạng trong lối đá ban bật nhờ tốc độ cực tốt. Vị trí tiền đạo sẽ dành cho một ngoại binh sau khi HAGL thanh lý Chevaughn Walsh.

Thanh lý Chevaughn Walsh, HAGL chuẩn bị nổ 'bom tấn' trên hàng công?

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Kiatisak V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo