Quảng cáo

Báo Thái Lan lên tiếng về thông tin HAGL mua Kiatisak

Thứ sáu, 20/11/2020 11:17 AM (GMT+7)
A A+

Sáng ngày 20/11, một tờ báo Thái Lan chính thức lên tiếng về việc Kiatisak sẽ ngồi vào chiếc 'ghế nóng' của HAGL.

Những giây phút đáng nhớ nhất của Kiatisak trong màu áo HAGL (Nguồn: Kênh BLV Quang Huy)

Sáng ngày 20/11, tờ Thairath đăng tải bài viết với tựa đề: "Có thật hay không chuyện Hoàng Anh Gia Lai chiêu mộ HLV nổi tiếng của Thái Lan và sẽ đàm phán vào tuần tới?". Trong bài viết, tác giả khẳng định rõ chuyện của Kiatisak và CLB HAGL: "Các phương tiện truyền thông của ASEAN liên tục đưa tin về việc CLB HAGL đang chơi ở V-League (Việt Nam) sẽ sử dụng một HLV Thái Lan làm HLV trưởng ở mùa giải tới.

Đồng thời cũng cho biết rằng vị HLV này đang chuẩn bị tự mình đàm phán tại Việt Nam. Tuy nhiên hiện tại  vẫn chưa có xác nhận huấn luyện viên đó là ai. Không có xác nhận từ bất kỳ người quản lý nào ở Thái Lan".

Báo chí Thái Lan tỏ ra rất thận trọng về việc này và gần như không công khai một cái tên nào cụ thể. Ngay cả ảnh bài đăng, Thairath cũng không để rõ.

Báo Thái Lan lên tiếng về thông tin HAGL mua Kiatisak Ảnh 1
Báo Thái lên tiếng về việc Kiatisak tới HAGL.

Trong quá khứ, bầu Đức từng khẳng định một cách chắc nịch: "Tôi khẳng định luôn nhé, tôi muốn bắt Kiatisak về lúc nào cũng được và bây giờ vẫn vậy thôi. "Sắc" giờ là người của LĐBĐ Thái Lan hay của bất cứ người nào khác, tôi không biết nhưng cậu ấy vẫn là lính của tôi".

Tuy nhiên, tối ngày 20/11, bên phía bầu Đức đã chính thức xác nhận về việc huyền thoại người Thái Lan sẽ chính thức dẫn dắt HAGL ở mùa giải tới.

Kiatisak từng có hai lần dẫn dắt HAGL trong quá khứ, tuy nhiên vị chiến lược gia người Thái Lan lại không có được thành công dù khi ấy có trong đội hình những cầu thủ chất lượng như Lee Nguyen, Thonglao. Khi còn là cầu thủ thuộc biên chế HAGL, Kiatisak đã góp công lớn giúp đội bóng này thăng hạng lên chơi V-League và giành luôn hai chức vô địch ở hai mùa giải sau đó.

Trước khi có thông tin bầu Đức muốn chiêu mộ Kiatisak, một đội bóng khác là TP. Hồ Chí Minh cũng đã lên tiếng muốn có sự phục vụ của huyền thoại Thái Lan trên băng ghế huấn luyện, tuy nhiên Kiatisak đã từ chối thẳng thừng.

NÓNG: HAGL trả lương khủng chiêu mộ Kiatisuk?

BLV Quang Huy: 'Kiatisak tài năng nhưng về HAGL rủi ro rất lớn'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Kiatisak V League bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT