Quảng cáo

Kiatisak từng ngại nhất đội bóng nào tại V-League khi còn thi đấu?

Thứ năm, 19/11/2020 16:46 PM (GMT+7)
A A+

Kiatisak khá e ngại khi phải đối đầu với một số đội bóng tại V-League khi còn thi đấu cho HAGL.

Những giây phút đáng nhớ nhất của Kiatisak trong màu áo HAGL (Nguồn: Kênh BLV Quang Huy)

Theo một số nguồn tin, HAGL đã đạt thỏa thuận với HLV Kiatisak Saemunang. Theo dự kiến, cựu thuyền trưởng của đội tuyển Thái Lan sẽ bay tới Gia Lai vào tuần sau để chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng dẫn dắt HAGL ở mùa giải tới.

Khi còn theo đuổi sự nghiệp quần đùi áo số, Kiatisak đã khoác áo HAGL từ mùa giải 2002-2006. Ông đã có đóng góp lớn cho HAGL khi cùng câu lạc bộ 2 lần vô địch quốc gia năm 2003 (ngay khi vừa mới lên hạng) và 2004. Ở mùa giải cuối cùng, Kiatisak vừa là cầu thủ vừa là HLV trưởng câu lạc bộ. HAGL cũng là đội bóng cuối cùng Kiatisak khoác áo trước khi chia tay sự nghiệp cầu thủ.

Ở thời điểm đó, HAGL của Kiatisak là đối trọng cạnh tranh ngôi vô địch với CLB Long An, SLNA, CLB Đà Nẵng. Theo thủ môn Phan Văn Santos, đây cũng chính là 3 đội bóng mà Kiatisak e ngại nhất tại V-League.

Ảnh 1
Kiatisak trong màu áo HAGL

Phan Văn Santos chia sẻ: “Kiatisak rất quý tôi. 2 người vẫn còn giữ liên lạc. Thời còn thi đấu ở V-League, Kiatisak cũng khá ngại CLB Long An, SLNA, CLB Đà Nẵng. Mùa giải 2002, Kiatisak là cầu thủ nguy hiểm nhất đối với tôi. Khi đối mặt thủ môn, anh ta xử lý rất tốt. Anh ấy bình tĩnh xử lý rồi ghi bàn, thi đấu như Thierry Henry của Arsenal vậy” – theo Zing.

Trở lại với V-League sau 14 năm, bóng đá Việt Nam đã có rất nhiều sự thay đổi. Hiện tại những đội bóng mà HAGL sẽ phải đối mặt đã khác hoàn toàn so với thời Kiatisak còn thi đấu. Thuyền trưởng người Thái Lan sẽ cần thời gian để làm quen trở lại môi trường mới, HAGL vừa trải qua một mùa giải V-league khá khó khăn khi bước vào giai đoạn 2, họ chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng trong tổng số 7 trận đấu. Dù về đích ở vị trí thứ 7 nhưng rõ ràng V-League 2020 không phải là một mùa giải thành công của HAGL.

GĐKT Thái Lan: "Kiatisak là cầu thủ giỏi nhưng HLV thì chưa"

Bầu Đức gọi cựu HLV trưởng ĐT Thái Lan về dẫn dắt HAGL

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kiatisak v league bóng đá việt nam clb hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT