Quảng cáo

Bầu Đức mời cựu HLV trưởng ĐT Thái Lan về dẫn dắt HAGL

Thứ năm, 19/11/2020 14:09 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak sẽ bay tới Gia Lai vào tuần sau để đặt bút ký vào bản hợp đồng dẫn dắt HAGL.

Những giây phút đáng nhớ nhất của Kiatisak trong màu áo HAGL (Nguồn: Kênh BLV Quang Huy)

Theo một số nguồn tin, HAGL đã đạt được những thỏa thuận với huyền thoại người Thái Lan - Kiatisak Saemunang. Dự kiến vào tuần tới, cựu HLV ĐT Thái Lan sẽ bay tới Gia Lai để hoàn tất việc ký hợp đồng chính thức với đội bóng này. 

Tháng 3 năm 2002, việc Kiatisak chuyển tới chơi cho HAGL đã gây bão dư luận không chỉ ở Việt Nam mà còn cả ở khu vực Đông Nam Á. Lý do bởi đội bóng phố Núi khi đó chỉ là một đội bóng hạng Nhất và bầu Đức mới bắt đầu bước vào con đường làm bóng đá. Kiatisak trở thành cầu thủ đắt giá nhất thời điểm đó với mức lương khủng lên tới 15.000 USD/tháng.

Trong ba mùa giải khoác áo HAGL, Kiatisak ra sân 75 trận, ghi được 59 bàn thắng và góp công lớn trong việc giành vé lên hạng rồi 2 chức vô địch V-League liên tiếp năm 2003 và 2004.

Sau những thành công vang dội với tư cách cầu thủ, Kiatisak đã có thêm hai lần trở lại để ngồi vào "ghế nóng" của đội bóng phố Núi. Và lần tới đây, nếu mọi chuyện diễn ra theo đúng kế hoạch, huyền thoại này sẽ có lần thứ 3 trở thành thuyền trưởng của HAGL.

HAGL muốn đưa huyền thoại Thái Lan về làm HLV trưởng Ảnh 1
Kiatisuk nhiều khả năng sẽ là HLV trưởng HAGL ở mùa giải tới.

Trước đó, Kiatisak đã thẳng thừng từ chối TP. Hồ Chí Minh khi đội bóng này được cho là có những liên hệ để mời anh ngồi vào ghế nóng. Tuy nhiên việc Kiatisak gật đầu với lời đề nghị của bầu Đức là hoàn toàn dễ hiểu bởi mối quan hệ giữa anh và và HAGL vốn vẫn tốt đẹp từ lâu.

HAGL vừa trải qua một mùa giải V-league có thành tích tốt nhất kể từ ngày trình làng lứa cầu thủ Văn Toàn, Công Phượng, Xuân Trường... khi cán đích ở vị trí thứ 7. Tuy nhiên, chuỗi thành tích tệ hại của đội bóng phố Núi ở giai đoạn 2 của mùa giải (khi thua 6/7 trận) chắc chắn không thể làm hài lòng người hâm mộ.

Câu hỏi được đặt ra là khi Công Phượng quay trở lại HAGL cùng với đó những bản hợp đồng "bom tấn" cập bến, liệu HLV nào sẽ trở thành thầy của lứa "thế hệ vàng" khóa 1 HAGL JMG.

Cựu HLV ĐTQG: 'Cầu thủ HAGL hợp với triết lý xây dựng lối chơi của tôi'

Kiatisuk từ chối V.League vì bận ... kinh doanh?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Phan Thanh Hùng V League kiatisak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT