Quảng cáo

Quân bầu Đức thất bại ở cuộc chiến giành vé thăng hạng

Thứ ba, 17/11/2020 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Với việc để thất bại 0-1 trước Gia Định, Công an Nhân dân với nòng cốt là các cầu thủ của HAGL đã chính thức không còn cơ hội thăng hạng lên chơi ở giải hạng Nhất Quốc gia mùa giải năm sau.

Đầu mùa giải năm, HAGL quyết định cho CAND mượn 9 cái tên sáng giá của học viện trong những nỗ lực giúp đội bóng này giành được suất thăng hạng. Trong số những viện binh mà HAGL gửi tới CAND có nhiều cái tên từng được triệu tập lên tuyển quốc gia như Thanh Sơn, Hoàng Nam hay Đinh Thanh Bình.

Ảnh 1
Gia Định giành tấm vé cuối cùng lên chơi ở giải hạng Nhất mùa giải năm sau.

Công bằng mà nói, CAND đã có một mùa giải chơi ấn tượng ở giải hạng Nhì Quốc gia 2020. Nhưng chừng đó là chưa đủ. Họ để thua Phú Thọ ở trận bán kết sau loạt sút penalty cân não. Đến trận play-off gặp Gia Định cho tấm vé cuối cùng thăng hạng, CAND với một lực lượng có chiều sâu lại bất ngờ gục ngã với tỉ số tối thiểu sau pha lập công duy nhất của Mai Hoàng Sơn ở phút thứ 72.

Để thua Gia Định trong trận đấu sống còn này, CAND sẽ tiếp tục phải ở lại hạng Nhì thêm ít nhất một năm nữa. Người hâm mộ sẽ không được chứng kiến những cầu thủ con cưng của bầu Đức quyết đấu đội bóng có liên quan tới bầu Hiển (Quảng Nam) ở giải hạng Nhất Quốc gia 2021.

Quân bầu Đức thất bại ở cuộc đua giành vé thăng hạng Ảnh 1
Thanh Bình và các đồng đội thất bại ở cuộc đua giành tấm vé thăng hạng.

Trước đó ở vòng bảng, CAND cũng phải ngậm ngùi đứng sau Gia Định và ở trận tái đấu quan trọng này, quân bầu Đức lại tiếp tục thất bại trước đối thủ.

Hạng Nhất gọi tên Gia Định sau chiến thắng nghẹt thở

Lính bầu Hiển đánh bại quân bầu Đức để giành suất thăng hạng

Highlights: CAND - Gia Định (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn HC / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu Đức hạng Nhì Quốc gia Gia Định vs CAND
Xem thêm
TIN NỔI BẬT