Quảng cáo

Lính bầu Hiển đánh bại quân bầu Đức để giành suất thăng hạng

Thứ bảy, 14/11/2020 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Với việc đánh bại đội bóng Công An Nhân dân ở bán kết Hạng Nhì Quốc gia 2020, Phú Thọ đã chính thức giành tấm vé thăng hạng lên chơi ở giải Hạng Nhất Quốc gia mùa giải năm sau.

Chiều ngày 13/11, CAND và Phú Thọ đã có cuộc đụng độ trong trận bán kết giải Hạng Nhì Quốc gia 2020. Đây là trận đấu rất được quan tâm bởi đội thắng giành quyền thăng hạng trong khi đó đội thua sẽ phải đá thêm một trận play-off để có được tấm vé thứ 3 lên chơi ở giải Hạng Nhất Quốc gia 2020.

Điều đặc biệt trong trận đấu này là người hâm mộ được chứng kiến hai lứa trẻ nhà bầu Đức và bầu Hiển quyết chiến nhau. Đầu mùa giải năm nay, HAGL đã gửi 9 cầu thủ cho CAND trong chiến dịch lên hạng của đội bóng này. Một loạt cái tên từng lên tuyển quốc gia như Thanh Sơn, Hoàng Nam hay Đinh Thanh Bình đều trong danh sách viện binh mà bầu Đức tăng cường cho đội bóng công an.

Trong khi đó ở phía bên kia chiến tuyến, Phú Thọ lại có nòng cốt đội hình là lứa trẻ của U19 và U21 Hà Nội từng vô địch quốc gia năm rồi. Trên băng ghế huấn luyện là HLV Dương Hồng Sơn, một người thân cận của bầu Hiển. Bên cạnh đó, xe di chuyển của CLB Phú Thọ ở giải năm nay cũng là xe di chuyển của CLB Hà Nội. Nên không quá khó hiểu khi Phú Thọ được coi là sân sau của Hà Nội FC.

Lính bầu Hiển đánh bại quân bầu Đức để giành suất thăng hạng Ảnh 1
Phú Thọ giành quyền thăng hạng sau khi có được chiến thắng trước CAND

Vĩnh Phúc có đội bóng tham dự giải Hạng Nhì 2021

Mang tính chất đặc biệt quan trọng nên trận đấu diễn ra vô cùng căng thẳng, quyết liệt và thể hiện rõ tính toán chiến thuật. Sau 90 phút bóng lăn mà không có bàn thắng nào được ghi, hai đội dắt tay nhau vào loạt penalty cân não. Tại đây, Phú Thọ đã xuất sắc giành được chiến thắng 4-1 trước CAND để ghi tên mình vào chung kết cùng tấm vé thăng hạng.

Với CAND, đội bóng này sẽ phải quyết chiến với Gia Định ở trên play-off để giành lấy suất cuối cùng lên chơi ở giải Hạng Nhất Quốc gia mùa giải năm sau.

Ở mùa giải năm nay, HAGL đã hai lần để thua Hà Nội trong các trận đấu thuộc khuôn khổ V-League 2020. Bây giờ lại một lần nữa quân bầu Đức tiếp tục bại trận trước những "gà cưng" của bầu Hiển. Liệu ông bầu thích "đá cho vui" này có suy nghĩ gì...?

Highlights HAGL vs Hà Nội (nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Hàn Di / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phú Thọ vs CAND bầu Đức bầu Hiển Hạng nhì Quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT