Quảng cáo

HLV Chung Hae Seong tiết lộ điều ít biết về Công Phượng

Thứ bảy, 14/11/2020 08:03 AM (GMT+7)
A A+

Cựu thuyền trưởng CLB TP.HCM khẳng định việc lập gia đình đã giúp Công Phượng tập trung thi đấu hơn.

Công Phượng từng là học trò của HLV Chung Hae Song ở trong màu áo Hoàng Anh Gia Lai lẫn TP.HCM. Chia sẻ về cậu học trò của mình, cựu thuyền trưởng CLB TP.HCM chia sẻ với truyền hình FPT: “Có lẽ tôi là một trong những HLV hiểu Phượng nhất. Từ khi ở HAGL, tôi đã quen cậu ấy. Công Phượng là người có ý thức chuyên nghiệp, chuyên môn, thông minh.

Sống với Công Phượng mới thấy cậu ấy quá hiền. Công Phượng có thể ở ngoài là ngôi sao nhưng khi về đội, cậu ấy là một người bình thường như bao người khác. Khi biết Công Phượng về TP.HCM, tôi hiểu cậu ấy đang trải qua một giai đoạn khó khăn khi phải ngồi dự bị và không được đăng ký ở nước ngoài. Trong suy nghĩ và mục tiêu, tôi muốn Công Phượng lấy lại phong độ tốt trong vài tháng ở TP.HCM. Tôi nghĩ mình làm được”.

Thầy Chung cho rằng ông hiểu Công Phượng nên có thể thay đổi giúp anh tốt lên
Thầy Chung cho rằng ông hiểu Công Phượng nên có thể thay đổi giúp anh tốt lên

“Từ đầu năm, tôi hay dùng Công Phượng từ băng ghế dự bị và thay vào sân hoặc rút ra nghỉ. Không phải cứ Công Phượng là đá 90 phút. Đầu năm, Công Phượng cũng gặp khó khăn về việc hòa  nhập chiến thuật của đội.

Tôi muốn Công Phượng tập trung chuyên môn. Cậu ấy đã rất quyết tâm và nỗ lực. Tôi mong sau này khi Công Phượng lên tuyển thì sẽ xem cậu ấy đá thế nào. Đây là một năm mà Công Phượng cũng thay đổi nhiều lắm. Trong hàng tấn công của TP.HCM, Công Phượng là cầu thủ quá đặc biệt. Khi có Phượng, đội bóng tấn công tốt hơn”. - cựu thuyền trưởng CLB TP.HCM nói thêm.

Theo dự kiến, Công Phượng và vợ là Viên Minh sẽ làm lễ cưới vào ngày 16/11 tới đây. Chia sẻ về vấn đề này, ông Chung cho rằng việc có gia đình nhỏ khiến Công Phượng tập trung tập luyện và thi đấu hơn: “Tôi nghĩ nhiều cầu thủ kết hôn sẽ thành công hơn. Việc làm đám cưới tác động tích cực đến sự thay đổi của Công Phượng.

Geovane Mango: 'Kì hoa dị thảo' ở V.League 2020

Tôi gặp Viên Minh mấy lần rồi. Tôi thấy cặp đôi đó quá tuyệt vời. Từ khi đính hôn với Viên Minh, cứ tập xong là Công Phượng lại về sớm để ăn cơm với vợ. Viên Minh lo cho Công Phượng những công việc bên lề nên khi ra sân, Công Phượng đá thoải mái hơn hẳn”

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Công Phượng tại V.League 2020 (Next Media)

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng HAGL HLV Chung Hae Song CLB TP.HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT