Quảng cáo

HAGL sẽ dùng cặp trung vệ ĐT Việt Nam mùa tới?

Thứ ba, 17/11/2020 07:39 AM (GMT+7)
A A+

Cả Dương Thanh Hào và Nguyễn Hữu Tuấn đều được đồn đoán sẽ chuyển tới thi đấu cho HAGL mùa giải tới.

Theo những thông tin tiết lộ thời gian gần đây, HAGL đang nỗ lực đưa về sân Pleiku hai trung vệ giỏi, những người từng khoác áo ĐT Việt Nam. Sau cái tên Hữu Tuấn thì như thông tin đã đưa, người tiếp theo là Dương Thanh Hào. Nếu điều này trở thành sự thực thì có lẽ những tuyên bố của bầu Đức là để đánh lạc hướng dư luận.

Mùa bóng V-League 2020 kết thúc, Trương Trọng Sáng ra đi để lại khoảng trống lớn nơi hàng thủ. HAGL chỉ còn Damir  Memovic, A Hoàng thì chưa thực sự khiến BHL trao trọn niềm tin. Vì vậy việc bổ sung trung vệ là lẽ hợp lý, nhưng nhắm đến 2 tuyển thủ Việt Nam thì điều đó cho thấy quyết tâm của HAGL ở mùa bóng mới.

Hữu Tuấn từng thường xuyên lên triệu tập ở ĐT Việt Nam cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022. Trong khi Dương Thanh Hào cũng từng được ông Park điền tên vào một số đợt hội quân. Dù anh chưa nằm trong danh sách chính thức, Thanh Hào vẫn luôn chứng minh giá trị trong màu áo Than Quảng Ninh.

HAGL sẽ dùng cặp trung vệ ĐT Việt Nam mùa tới? Ảnh 1
Hữu Tuấn (phải) sẽ là sự bổ sung chất lượng cho HAGL

Nhiều người mong muốn ông Park sớm gọi lại Thanh Hào trong hoàn cảnh đội tuyển thiếu vắng nhiều trung vệ trụ cột như hiện tại. Với Hữu Tuấn và Thanh Hào trong đội hình, NHM HAGL có thể an tâm về nỗi lo hàng thủ hiện hữu nhiều năm qua. Không chỉ giỏi phòng thủ, bộ đôi này còn có khả năng triển khai bóng từ tuyến dưới ấn tượng. 

Khi ấy HAGL sẽ có một đội hình gồm phần đa là những tuyển thủ quốc gia cộng với các ngoại binh. Chất lượng cầu thủ như thế, HAGL không lý gì lại không quyết tâm chơi cống hiến ở mùa giải năm sau, đặc biệt là khi Công Phượng đã trở về với đội bóng phố Núi.

Mùa giải vừa qua, họ đứng thứ 7/8 nhưng thua đến 6 trận ở giai đoạn hai. Hình ảnh bạc nhược của HAGL khiến CĐV phố Núi vô cùng phẫn nộ và hướng rất nhiều chỉ trích về phía bầu Đức.

Bầu Đức hứa 'lột xác' HAGL khi đón Công Phượng trở về

HAGL là đội duy nhất giải mã được tân vương V-League Viettel

Highlights HAGL vs HL Hà Tĩnh (nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl hữu tuấn thanh hào v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT