Quảng cáo

NÓNG: Sài Gòn mua 2 cầu thủ gốc ngoại thay thế Geovane

Thứ hai, 16/11/2020 20:51 PM (GMT+7)
A A+

Theo những thông tin mới nhất, Sài Gòn sẽ ký hợp đồng với chân sút Đỗ Merlo và trung vệ Thiago của DNH Nam Định.

Sau khi chia tay cả 3 ngoại binh chất lượng là Geovane, Pedro Paulo và Ahn Byung Keon, Sài Gòn nhanh chóng liên hệ để mang về những sự thay thế. Cụ thể, họ cho biết đã ký hợp đồng thành công với chân sút nhập tịch Đỗ Merlo và trung vệ Thiago, những người mùa trước còn khoác áo DNH Nam Định.

Hợp đồng sẽ kéo dài 1 năm, giống như hầu hết các đội bóng V-League vẫn làm hiện nay. Đỗ Merlo hiện nay đã 35 tuổi nhưng anh vẫn rất hữu dụng nếu sử dụng đúng cách. Cầu thủ này luôn ra sân với tinh thần thi đấu tận hiến, điều mà HLV Vũ Tiến Thành đánh giá rất cao.

Trong khi đó Thiago hợp cùng Tony Agbaji tạo nên lá chắn vững chắc cho DNH Nam Định mùa trước. Nhưng lực lượng không đồng đều khiến cặp đôi này không thể lúc nào cũng ngăn cản những bàn thua cho đội bóng thành Nam. Vừa qua Sài Gòn cũng đã ký hợp đồng với hậu vệ Nguyễn Công Thành của TP HCM. 

NÓNG: Sài Gòn mua 2 cầu thủ gốc ngoại thay thế Geovane Ảnh 1
Đỗ Merlo sẽ gia nhập Sài Gòn từ mùa tới

Sáng 16/11, dư luận giật mình khi Sài Gòn thông báo thanh lý hợp đồng với bộ đôi Nguyễn Quốc Long và Thân Thành Tín, cùng trợ lý Nguyễn Tuấn Phong. Ông Vũ Tiến Thành cho biết BLĐ đề xuất Quốc Long sang làm HLV đội trẻ, còn Thành Tín và Tuấn Phong chia tay do không còn hợp triết lý làm việc.

Sáng 16/11, dư luận giật mình khi Sài Gòn thông báo thanh lý hợp đồng với bộ đôi Nguyễn Quốc Long và Thân Thành Tín, cùng trợ lý Nguyễn Tuấn Phong. Ông Vũ Tiến Thành cho biết BLĐ đề xuất Quốc Long sang làm HLV đội trẻ, còn Thành Tín và Tuấn Phong chia tai do không còn hợp triết lý làm việc.

Như vậy đội hình năm ngoái, Sài Gòn chỉ giữ lại một số ít cầu thủ là Cao Văn Triền, Văn Ngọ, Minh Trung, Tấn Tài, Nguyên Hoàng, Văn Phong,... Dù phải tuyển quân ồ ạt để lấp vào những vị trí đã ra đi, HLV Vũ Tiến Thành vẫn trấn an các CĐV rằng tất cả nằm trong kế hoạch của CLB. Mục tiêu của đội là xây dựng lực lượng trẻ để hướng tới tương lai xa hơn.

HLV Sài Gòn: 'Cầu thủ ra đi vì tự nguyện chứ CLB không sa thải ai'

Highlights HAGL vs Sài Gòn - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sài gòn v-league thiago đỗ merlo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT