Quảng cáo

HLV Sài Gòn: 'Cầu thủ ra đi vì tự nguyện chứ CLB không sa thải ai'

Thứ bảy, 14/11/2020 11:05 AM (GMT+7)
A A+

HLV Vũ Tiến Thành cho biết việc hàng loạt cầu thủ Sài Gòn ra đi không xuất phát từ nguyên nhân chủ quan của CLB.

Vừa qua làng bóng đá Việt sốc với thông tin 16 cầu thủ Sài Gòn đồng loạt ra đi dù mùa giải vừa qua, đội bóng này về thứ ba ở V-League. Rất nhiều người kỳ vọng Sài Gòn sẽ xây dựng lực lượng nòng cốt đó cùng những bản hợp đồng mới để hướng tới thành công lớn hơn trong tương lai.

Đã có những nghi ngờ về bất đồng trong nội bộ hay cách đối xử không ''êm ấm'' của lãnh đạo Sài Gòn tạo ra cuộc tháo chạy đồng loạt như vậy. Tuy nhiên trong bài phỏng vấn mới đây với VnExpress, chủ tịch kiêm HLV trưởng Vũ Tiến Thành đã lý giải cặn kẽ câu chuyện này.

"Hầu hết họ xin đi hoặc chưa tái ký hợp đồng. Ví dụ như Đức An, Đức Lợi, Quốc Phương xin ra đi. Ba người khác là Thành Phong, Vũ Tín, Hữu Sơn vốn thuộc Hà Nội khi chúng tôi bàn giao nên giờ phải trả lại. Riêng ba ngoại binh Geovane, Pedro và Ahn Byung Keon, chúng tôi đều đưa ra những chế độ tốt như tăng lương, tăng phí hỗ trợ tái ký hợp đồng nhưng nhiều đội bóng khác trả cao hơn nên họ ra đi''.

HLV Vũ Tiến Thành cho biết việc chia ồ ạt các cầu thủ không ảnh hưởng đến sự chuẩn bị của Sài Gòn

''Có rất nhiều thông tin cho rằng cầu thủ ra đi vì nội tình CLB, nhưng điều đó hoàn toàn không đúng. Các cầu thủ ra đi vì tự nguyện chứ CLB chưa sa thải ai. Chúng tôi luôn truyền đi thông điệp: Sài Gòn là đội bóng không có ngôi sao mà tập thể là một ngôi sao, các bạn đến đây để phục vụ cho đội bóng Sài Gòn chứ không ngoài mục đích gì khác. Có thể vì lý do đó, một số cầu thủ cảm thấy không còn phù hợp với văn hóa xây dựng đội bóng nên đã ra đi".

HLV Vũ Tiến Thành chỉ trích HAGL đá như dâng điểm cho Hà Nội

Dù mất hơn một nửa danh sách đăng ký thi đấu mùa trước, HLV Vũ Tiến Thành cho biết việc này không ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị của đội. Ông Vũ Tiến Thành không tiết lộ cụ thể các phi vụ chuyển nhượng nhưng cho biết mọi việc đang diễn biến tốt đẹp và họ còn nhận sự hỗ trợ lớn từ đội bóng hợp tác là FC Tokyo.

Highlights Sài Gòn 0-1 Viettel (Vòng 7 GĐ2 V-League 2020)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv vũ tiến thành sài gòn v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT