Quảng cáo

Nửa đội hình của Sài Gòn FC xuống chơi bóng ở giải Hạng Nhất

Thứ bảy, 14/11/2020 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi V-League kết thúc, 6 cầu thủ của Sài Gòn FC sẽ rời đội bóng để khoác áo Quảng Nam thi đấu ở giải Hạng Nhất.

VIDEO: Không thể làm nên điều kỳ diệu, cầu thủ Quảng Nam khóc nức nở khi rớt hạng (Next Media)

Quảng Nam là đội bóng phải chia tay V-League để xuống chơi ở giải Hạng Nhất. Họ bằng điểm với Nam Định nhưng để thua về chỉ số phụ. Nhà vô địch mùa giải 2017 sẽ quyết tâm trở lại đấu trường cao nhất của bóng đá Việt Nam, với việc đầu tư mạnh mẽ từ chế độ lót tay, lương thưởng cho cầu thủ đến việc chiêu mộ những tân binh chất lượng.

Mới đây, phía CLB Quảng Nam xác nhận  sẽ chiêu mộ 6 cầu thủ thuộc biên chế của Sài Gòn FC. HLV Nguyễn Thành Công nói: “Về cơ bản, chúng tôi đã có được sự đồng ý của 6 cầu thủ Sài Gòn FC chuyển về đầu quân cho đội ở mùa giải mới. Những điều khoản hợp đồng giữa hai bên gần như đã thoả thuận xong, chỉ đợi ngày chính thức ký và ra mắt” – theo Bongdaplus.

Ảnh 1
Sài Gòn FC chia tay nhiều trụ cột sau khi mùa giải kết thúc

Cũng theo HLV Nguyễn Thành Công tiết lộ, 6 cầu thủ từ Sài Gòn gia nhập Quảng Nam gồm thủ môn Tống Đức An, trung vệ Trịnh Đức Lợi, tiền vệ Trần Văn Bửu, Nguyễn Bá Dương, Ngô Xuân Toàn và tiền đạo Nguyễn Hữu Sơn. Đặc biệt bộ ba cầu thủ Đức Lợi, Xuân Toàn và Hữu Sơn là những trụ cột quan trọng trong thành công của Sài Gòn FC mùa giải vừa qua.

Dù xuống hạng, Quảng Nam vẫn níu chân thành công các trụ cột

Trước đó, CLB Quảng Nam cũng đã chiêu mộ thành công tiền đạo Đình Bảo, giữ chân một loạt trụ cột gồm Thanh Trung, Văn Hà, Minh Tuấn, Anh Hùng, Mạnh Toàn, Anh Tuấn… Còn những cái tên rời Quảng Nam là Huy Hùng, Quốc Chí, Văn Cường, Viết Tú, Đình Thắng...

HLV Nguyễn Thành Công cùng các học trò sẽ hội quân vào ngày 23/11 tới đây. Với lực lượng có nhiều sự xáo trộn, CLB Quảng Nam sẽ cần nhiều thời gian hơn để ổn định đội hình chuẩn bị cho mục tiêu trở lại V-League.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sài gòn fc bóng đá việt nam v league 2020 chuyển nhượng v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT