Quảng cáo

Văn Hậu 'dửng dưng' trước tin đồn sang Hàn Quốc

Thứ bảy, 14/11/2020 07:33 AM (GMT+7)
A A+

Thời gian này, Đoàn Văn Hậu trang tập trung tập phục hồi thể lực và dưỡng thương hơn là để tâm đến tin đồn ông lớn ở K.League - CLB Jeonbuk muốn chiêu mộ anh.

Mới đây, truyền thông xứ kim chi loan tin rằng có một ông lớn ở K.League muốn có sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu. Theo nguồn tin thân cận từ FM Korea, CLB Jeonbuk muốn bổ sung nhân sự cho vị trí hậu vệ trái ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này để phục vụ cho giai đoạn 2 K.League sắp tới. 

Thế nhưng, đây vẫn chỉ là tin đồn của giới thạo tin Hàn Quốc. Đến thời điểm này, cả hai bên vẫn chưa có động thái chính thức nào. Cụ thể, phía CLB Jeonbuk chưa có bất cứ lời đề nghị nào được gửi đến Hà Nội FC - đội bóng chủ quản của Văn Hậu.

Riêng với bản thân hậu vệ sinh năm 1999 này, anh không quá bận tâm đến tin đồn về tương lai của anh được khởi phát từ đất nước Hàn Quốc. Với cầu thủ người Thái Bình này, có lẽ đây là thời điểm anh đang dồn toàn lực tập hồi phục để đảm bảo thể trạng tốt nhất cho V.League 2021 cùng Hà Nội FC. 

Phía Hàn Quốc chưa có bất kỳ động thái tác động nào đến Hà Nội FC - đội bóng chủ quản của Văn Hậu
Phía Hàn Quốc chưa có bất kỳ động thái tác động nào đến Hà Nội FC - đội bóng chủ quản của Văn Hậu

Nói về đội bóng được nói là đội bóng mạnh nhất Hàn Quốc trong những năm gần đây là bởi họ có 3 mùa K.League liên tiếp gần đây giành chức vô địch giải đấu này. Trong lịch sử K.League, CLB Jeonbuk từng 8 lần giành chức vô địch ở giải đấu danh giá nhất Hàn Quốc này. 

Năm nay, hậu vệ trái số 1 Việt Nam có nửa năm đầu tiên tại đội bóng Hà Lan - Heerenveen. Thế nhưng, những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đã khiến anh không thể thi đấu nhiều cho đội bóng Hà Lan này.

Lê Văn Xuân: 'Đoàn Văn Hậu 2.0' của bóng đá Việt Nam

Trở lại Việt Nam cùng với Hà Nội FC, anh được kỳ vọng sẽ cùng Hà Nội vượt qua quãng thời gian khó khăn vì sứt mẻ lực lượng, đặc biệt ở hàng thủ. Đáng tiếc, Văn Hậu lại dính chấn thương khiến mọi toan tính của Hà Nội FC tan tành theo mây khói. Mãi tới cuối mùa giải năm nay, Văn Hậu mới có thể trở lại thi đấu cùng đội bóng thủ đô. Và như Hậu cũng đã chia sẻ với giới truyền thông, việc không được thi đấu một thời gian dài do chấn thương đã khiến cho phong độ của anh không thực sự tốt. 

VIDEO: Văn Hậu bị đồng đội bắt 'làm ma' trong ngày trở lại
Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Văn Hậu Hà Nội FC CLB Jeonbuk
Xem thêm
TIN NỔI BẬT