Quảng cáo

Cầu thủ HAGL: 'Tôi khó chịu vì phải đá hậu vệ cánh'

Thứ sáu, 13/11/2020 19:38 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với truyền thông, Dụng Quang Nho mong muốn được thi đấu ở hàng tiền vệ thay vì chơi ở vị trí hậu vệ cánh.

Video: Thầy Park đau đầu vì danh sách bệnh binh của U22 Việt Nam (Nguồn: Next Media)

Ở mùa giải năm nay, Dụng Quang Nho là một trong những nhân tố quan trọng góp công giúp HAGL lọt vào top 8. Trong thời gian ngoại binh Kelly Kester gặp chấn thương, Quang Nho đã tận dụng tốt cơ hội và trở thành người thay thế xứng đáng.

Dụng Quang Nho thường thi đấu với vai trò của một tiền vệ mỏ neo. Nền tảng thể lực tốt giúp cầu thủ này có mặt ở mọi điểm nóng trên sân, tham gia vào tất cả những tình huống phòng ngự và đóng vai trò phát động tấn công.

Tuy nhiên ở những trận cuối mùa, Dụng Quang Nho được sắp xếp thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh và chơi không tốt. Cầu thủ này chia sẻ: “Trong những trận đấu cuối mùa, em trở lại vị trí hậu vệ cánh và chơi không tốt nên cũng bị chỉ trích. Em khá khó chịu khi phải chơi hậu vệ cánh. Em cảm thấy thoải mái hơn khi chơi tiền vệ trung tâm, vì có anh Tuấn Anh và Xuân Trường bên cạnh. Chỉ cần chuyền cho các anh ấy là dễ đá rồi.”

Ảnh 1
Dụng Quang Nho trả lời truyền thông ngày 13/11

Ở đội tuyển U22 Việt Nam, Dụng Quang Nho cũng được HLV Park Hang Seo quy hoạch ở vị trí hậu vệ cánh. Cầu thủ sinh năm 2000 rất nỗ lực để khẳng định tài năng trong mắt của chiến lược gia người Hàn Quốc.

Quang Nho nói tiếp: “Em hỏi các anh Tuấn Anh, Xuân Trương, Anh Đức… rất nhiều. Các anh nói em hãy thoải mái, tận hưởng khi lên tuyển, đừng lo lắng gì cả. Lần trước đội được tập trung lại để rèn thể lực, rèn chuyên môn. Khối lượng tập luyện đã tăng lên rất nhiều, nhưng cũng không quá sức của toàn đội, ai cũng cố gắng để thể hiện bản thân.”

Cựu cầu thủ ĐT Việt Nam chia tay CLB TPHCM

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dụng quang nho hagl u22 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT