Quảng cáo

Thông tin mới nhất về Ronaldo rời Juventus trở lại MU

Thứ sáu, 13/11/2020 19:33 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo được cho là không có ý định rời Juventus bất chấp những tin đồn gần đây.

Những ngày gần đây, rất nhiều nguồn tin tại Ý và Tây Ban Nha đã cho rằng, CLB Juventus sẽ sẵn sàng bán Ronaldo vào kỳ chuyển nhượng hè năm sau để cân bằng sổ sách sau những thiệt hại do đại dịch Covid-19 gây ra.

Thậm chí, có nhiều thông tin cho rằng, tiền đạo 35 tuổi đã được liên hệ để quay trở về đội bóng đã làm nên tên tuổi của mình, Manchester United.

Ảnh 1
Ronaldo được cho là không có ý định rời Juventus (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, theo nguồn tin mới nhất từ AS, Cristiano Ronaldo được cho là không hề hay biết bất kỳ kế hoạch nào từ phía Ban lãnh đạo Juventus và siêu sao người Bồ Đào Nha cũng không có ý định rời “Lão bà”, nơi anh đang hạnh phúc.

Hơn nữa, gia đình của Ronaldo đang định cư rất tốt tại Ý và mục tiêu của tiền đạo 35 tuổi sẽ là chơi bóng cho Juventus đến khi hạn hợp đồng vào năm 2022.

Bên cạnh đó, Ronaldo được cho là cũng không muốn tái ký hợp đồng với Manchester United. Siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn dành tình cảm đặc biệt cho Quỷ đỏ, dẫu vậy, cầu thủ này tin rằng thời điểm hiện tại là không phù hợp để trở về Old Trafford.

Hiện tại, CR7 đang hội quân cùng đội tuyển Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho hai trận đấu quan trọng trước ĐT Pháp (15/11) và ĐT Croatia (18/11) tại Nations League. Sau đó, Ronaldo sẽ trở về Juventus để chuẩn bị cho trận đấu với Cagliari tại vòng 8 Serie A diễn ra vào ngày 22/11.

Ronaldo sẵn sàng đến Man United vì Messi?

MU chính thức khởi động 'chiến dịch CR7'

VIDEO: Ronaldo trình diễn kỹ thuật đỉnh cao ngày trở lại

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng MU Juventus Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT