Quảng cáo

MU đàm phán đưa Ronaldo trở về Old Trafford

Thứ tư, 11/11/2020 18:36 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cho là đang đàm phán để đưa Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford.

Những ngày gần đây, tương lai của Cristiano Ronaldo đang trở thành một đề tài nóng hơn bao giờ hết. Theo những nguồn tin từ Tây Ban Nha, câu lạc bộ Juventus được cho là sẵn sàng để siêu sao người Bồ Đào Nha ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè 2021. 

ronaldo
Ronaldo sẽ rời Juventus vào mùa hè năm sau? (Ảnh: Internet)

Rất nhanh chóng, hàng loạt ông lớn đã bày tỏ sự quan tâm đến Ronaldo, trong đó bao gồm cả đội bóng đã làm nên tên tuổi của cầu thủ này, Manchester United.

Mới đây, theo nguồn tin từ nhà báo Christian Martin của FOX America, đội chủ sân Old Trafford được cho là đã có những động thái đàm phán với Cristiano Ronaldo để đưa siêu sao này trở lại Old Trafford vào mùa hè năm sau. Nhà báo Christian Martin cho biết:

“Các nguồn tin của chúng tôi ở Manchester và Porto xác nhận rằng Man United đang đàm phán với Cristiano Ronaldo để đưa ngôi sao này về trong mùa giải tới”.

“Ngôi sao người Bồ Đào Nha đang cân nhắc. Juventus sẽ bắt đầu một thỏa thuận đàm phán nếu Ronaldo đưa ra yêu cầu”.

Hiện tại, Ronaldo vẫn còn 2 năm hợp đồng với Juventus và được định giá vào khoảng 100 triệu euro. Bên cạnh đó, siêu sao 35 tuổi cũng đang hưởng mức lương “siêu khủng”, lên đến 28 triệu bảng/mùa, nhiều hơn 4 lần so với người đồng đội Matthijs de Ligt – cầu thủ hưởng lương cao thứ nhì Serie A.

Quỷ đỏ nhắm 'báu vật' nước Ý

Ronaldo nói gì về khả năng trở lại MU?

VIDEO: Ronaldo trình diễn kỹ thuật đỉnh cao ngày trở lại

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ronaldo MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT