Quảng cáo

PSG xác nhận khả năng chiêu mộ Ronaldo

Thứ tư, 11/11/2020 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Theo xác nhận từ Giám đốc thể thao Leonardo, đội bóng nước Pháp là một trong những điểm đến tiềm năng của Ronaldo nếu ngôi sao này rời Juventus.

Paris Saint-Germain luôn dành sự quan tâm rất lớn tới siêu sao Cristiano Ronaldo. Và mới đây, thông tin này đã được Giám đốc Leonardo công khai trước báo chí.

"Trong bóng đá ngày nay, thật khó có thể biết trước điều gì," Leonardo trả lời trên kênh truyền thông của PSG. "Nếu ngày mai Ronaldo tỉnh dậy và nói rằng anh ấy muốn đến một đội bóng khác, ai sẽ đủ khả năng chiêu mộ cậu ấy? Có một vòng tròn khép kín những CLB muốn chiêu mộ Ronaldo và PSG cũng ở trong đó."

Ảnh 1
CR7 sẽ cập bến Ligue 1? Ảnh: Getty

"Như thường lệ, thương vụ có cả cơ hội và những thách thức. Chúng tôi phải chuẩn bị kĩ lưỡng về khâu chuyển nhượng như những gì đã làm. Chúng tôi có ưu tiên của riêng mình, nhưng những điều bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra."

Trước đó, báo chí châu Âu rộ lên thông tin Juventus đã quyết định sẽ chia tay siêu sao số 1 của mình ở cuối mùa giải. Nhà ĐKVĐ Serie A muốn vớt vát lại một khoản tiền từ việc bán Ronaldo, trước khi có thể sẽ mất trắng cầu thủ này vào mùa hè năm sau. 

Mức lương hiện tại của tiền đạo người Bồ cũng đang là một gánh nặng với đội bóng thành Turin. Ronaldo hiện đang kiếm về đều đặn 31 triệu euro mỗi mùa giải, cao gấp 3 lần so với người đứng thứ 2 tại Serie A. 

Ronaldo bị Juventus rao bán vì tính khí kiêu ngạo

HLV Pirlo xác nhận chấn thương của Ronaldo

VIDEO: Ronaldo sút trúng khung gỗ. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Ronaldo Juventus PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo