Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 10/11: Ronaldo 'giúp' Pogba sớm rời MU

Thứ ba, 10/11/2020 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo 'giúp' Pogba sớm rời MU, Barca lên kế hoạch giữ chân Dembele, Juventus muốn chiêu mộ 'hàng thừa' Chelsea là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay (10/11).

Juve bán Ronaldo, lấy tiền chiêu mộ Pogba

Mới đây, báo chí thế giới được phen xôn xao trước thông tin Juventus muốn thanh lý Ronaldo ngay cuối mùa bóng năm nay. Lý do lớn nhất khiến đội chủ sân Allianz muốn chia tay siêu sao người Bồ Đào Nha là vấn đề tài chính. Theo dự kiến, nhà vô địch Italia sẽ kiếm được số tiền không nhỏ cùng một khoản khổng lồ trong quỹ lương sau khi bán được CR7.

ronaldo
Bán Ronaldo, Juventus sẽ chiêu mộ Pogba. Ảnh: Internet

Số tiền kiếm được ở thương vụ này sẽ được Juventus sử dụng lập tức trên thị trường chuyển nhượng, với mục tiêu Paul Pogba. HLV trưởng của Juve hiện giờ, Andrea Pirlo từng thi đấu bên cạnh Pogba và rất hâm mộ tài năng của ngôi sao người Pháp.

Huyền thoại MU bác bỏ liên hệ của đội bóng với Pochettino

Cựu hậu vệ của MU tuyên bố chưa có cuộc đàm phán nào giữa MU và HLV Pochettino diễn ra trong thời gian gần đây, và Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang xứng đáng nhận được tôn trọng.

Arsenal, MU tranh nhau tiền vệ Inter Milan

Barella
Barella lọt tầm ngắm của nhiều đại gia châu Âu. Ảnh: Getty

Theo FCInterNews, rất nhiều CLB lớn ở châu Âu đều đang theo dõi Nicolo Barella của Inter Milan, những cái tên trong số đó bao gồm Arsenal, Manchester United, Liverpool và Atletico Madrid.

Barca lên kế hoạch giữ chân Dembele

Theo Sport, Barca hiện đang có kế hoạch giữ Ousmane Dembele trước mối quan tâm từ MU. Đội chủ sân Old Trafford quyết tâm giành chữ ký của sao chạy cánh người Pháp ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa đông tới, nhưng giờ đây mục tiêu đó sẽ trở nên khó khăn hơn.

Gã khổng lồ xứ Catalan nhiều khả năng sẽ quyết tâm giữ lại Dembele bởi chấn thương bất ngờ mà Ansu Fati vừa gặp phải.

Juventus muốn chiêu mộ 'hàng thừa' Chelsea

Theo CalcioMercato, Juventus sẽ một lần nữa cố gắng chiêu mộ Emerson Palmieri từ Chelsea vào thị trường chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Nhà vô địch Serie A muốn mượn được hậu vệ người Ý trong một thỏa thuận kèm điều khoản mua lại.

Có thông tin cho rằng cầu thủ chạy cánh Federico Bernardeschi cũng có thể sắp rời Turin.

Thêm 3 ngôi sao sắp rời Manchester United

Real Madrid ‘chào hàng’ Gareth Bale với giá sốc

VIDEO: Pogba bị đồng đội 'bắn hạ' với cú sút 'chí mạng'

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong chuyen nhuong bong da chuyển nhượng MU Ronaldo MU Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT