Quảng cáo

MU cân nhắc 'tống khứ' bản hợp đồng mới ngay trong mùa đông

Thứ ba, 10/11/2020 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Một trong những cái tên vừa được MU đưa về trong mùa hè đang đứng trước cơ hội phải rời đội bóng chỉ sau nửa mùa giải.

Dù kì chuyển nhượng mùa đông phải tới tháng 1  năm 2021 mới mở cửa, nhưng Man Utd đã sớm có cho mình những kế hoạch, lần này không phải mua mà là đẩy đi một ngôi sao mà họ vừa đem về trong kì chuyển nhượng hè vừa qua. 

Dean Henderson là cái tên được Man Utd cân nhắc đưa đi "du học" ở một đội bóng khác, ngay trong mùa đông này. 

Thủ thành trẻ người Anh là một trong những bản hợp đồng được Quỷ đỏ đưa về cùng những Cavani hay Donny Van de Beek. Thực chất, Henderson đã từng được MU đem cho Sheffield mượn, sau đó đội bóng này đón anh trở lại với tư cách như một tân binh nhằm bổ sung chiều sâu cho hàng phòng ngự. 

MU cân nhắc 'tống khứ' Henderson ngay trong mùa đông Ảnh 1
Henderson trở lại MU sau thời gian cho mượn tại Sheffield, với tư cách một tân binh trong kì CN hè 2020 (Ảnh: Internet)

Với những cơ hội ra sân hạn chế, cùng bối cảnh thiếu ổn định tại Old Trafford, Henderson đang đứng trước nguy cơ lập lại vết xe đổ, đó là lại bị đem cho mượn. 

Dù được nhắm như sự thay thế số một cho thủ thành David De Gea, cùng bản hợp đồng mới được kí tới năm 2025, tuy nhiên thực tại ở Man Utd lại không phải màu hồng với Henderson. Thay vì sa sút như giai đoạn đầu mùa, De Gea đã lấy lại phong độ. Và điều quan trọng hơn cả, ở tuổi 30, De Gea vẫn đang được BHL MU tin tưởng.

MU cân nhắc 'tống khứ' Henderson ngay trong mùa đông Ảnh 1
Henderson đứng trước nguy cơ rời MU (Ảnh: Internet)

Bởi lẽ đó, để được ra sân đều hơn nhằm sẵn sàng cho EURO 2020, Dean Henderson phải ra đi. Tương lai của thủ thành đang nắm giữ vị trí thứ ba trong khung gỗ tuyển Anh sẽ sớm được định đoạt trong thời gian tới. 

Trong đợt triệu tập mới nhất cách đây ít ngày, Dean Henderson tiếp tục góp mặt dù không ra sân nhiều tại Man Utd. Anh cùng Jordan Pickford (Everton) và Nick Pope (Burnley) là những thủ thành được HLV Southgate lựa chọn. 

Henderson bắt chính, MU thua trận đầu tiên tại Champions League

Sao MU bị loại khỏi danh sách ĐT Anh

 

VIDEO: Pogba bị đồng đội 'bắn hạ' với cú sút 'chí mạng'

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT