Quảng cáo

Sao MU bị loại khỏi danh sách triệu tập ĐT Anh

Thứ sáu, 06/11/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau scandal cách đây 2 tháng, sao trẻ Mason Greenwood của MU tiếp tục bị gạch tên khỏi danh sách triệu tập ĐT Anh, dù người bạn Foden của anh đã được gọi trở lại.

HLV Gareth Southgate mới đây đã công bố danh sách triệu tập 23 tuyển thủ cho đợt tập trung tháng 11 của ĐT Anh, đáng chú ý là sự trở lại của sao trẻ Phil Foden. 

Cách đây 2 tháng, cả Foden và Greenwood đều có lần đầu được ra mắt ĐT Anh, tuy nhiên sau đó bộ đôi này vướng vào scandal đưa gái lạ vào khách sạn, khiến họ cùng bị trục xuất và nhận án phạt. Sau đó ở đợt tập trung tháng 10, cả Foden và Greenwood đều không được HLV Southgate để mắt đến.

Foden
Foden trở lại ĐT Anh trong khi Greenwood tiếp tục vắng mặt. Ảnh: Internet

Tuy nhiên ở đợt tập trung lần này, nhờ phong độ ấn tượng trong màu áo Man City, Foden đã được gọi trở lại trong khi người bạn của anh là Greenwood vẫn không có tên. Phong độ trong quãng thời gian gần đây của sao trẻ MU là không ấn tượng, và đó là lý do chính khiến anh chưa có cơ hội lần thứ hai khoác áo Tam sư.

MAguire
Maguire tiếp tục được triệu tập. Ảnh: Getty

Ở đợt tập trung lần này của ĐT Anh, những cầu thủ đang đạt phong độ cao như Calvert-Lewin, Jack Grealish, James Ward-Prowse hay Mason Mount đều có tên. Bên cạnh đó, đội trưởng của MU là Harry Maguire cũng được góp mặt, dù cho anh mới nhận thẻ đỏ trong trận gặp Đan Mạch và không thể tham dự trận đấu tiếp theo của ĐT Anh tại Nations League.

Danh sách triệu tập tháng 11/2020 của ĐT Anh

Thủ môn: Dean Henderson (Manchester United), Jordan Pickford (Everton), Nick Pope (Burnley).

Hậu vệ: Trent Alexander-Arnold (Liverpool), Ben Chilwell (Chelsea), Conor Coady (Wolves), Eric Dier (Tottenham), Joe Gomez (Liverpool), Reece James (Chelsea), Michael Keane (Everton), Harry Maguire (Manchester United), Ainsley Maitland-Niles, Bukayo Saka (cùng Arsenal), Kieran Trippier (Atletico Madrid), Kyle Walker (Manchester City), Tyrone Mings (Aston Villa).

Tiền vệ: Phil Foden (Manchester City), Jordan Henderson (Liverpool), Jack Grealish (Aston Villa), Mason Mount (Chelsea), Declan Rice (West Ham), James Ward-Prowse (Southampton), Harry Winks (Tottenham).

Tiền đạo: Tammy Abraham (Chelsea), Dominic Calvert-Lewin (Everton), Harry Kane (Tottenham), Marcus Rashford (Manchester United), Jadon Sancho (Borussia Dortmund), Raheem Sterling (Manchester City).

Cựu sao MU: ‘Các cầu thủ sẽ khiến Solskjaer sớm mất việc’

Harry Kane chính thức vượt mặt huyền thoại MU

VIDEO: Thủ môn 'hóa siêu anh hùng' 2 lần trong 10 giây

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Anh Greenwood Foden MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT