Quảng cáo

Harry Kane chính thức vượt mặt huyền thoại MU

Thứ sáu, 06/11/2020 05:57 AM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng của Tottenham trước Ludogorets tại đấu trường Europa League, tiền đạo Harry Kane đã chính thức vượt mặt huyền thoại MU, Wayne Rooney.

Vào rạng sáng nay (6/11, theo giờ Việt Nam), Tottenham đã có chuyến hành quân đến sân của Ludogorets trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận thứ ba vòng bảng Europa League. Mặc dù phải thi đấu trên sân khách,, tuy nhiên với đẳng cấp của đội bóng cửa trên, Gà trống đã không quá khó khăn để giành một chiến thắng trước đội bóng Bulgaria. Những người ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của Tottenham bao gồm Harry Kane, Lucas Moura và Lo Celso.

Ảnh 1
Harry Kane tỏa sáng trong trận đấu với Ludogorets (Ảnh: Getty)

Đây là lần đầu tiên Harry Kane đá chính bên cạnh Gareth Bale và đặc biệt đây cũng là trận đấu thứ 300 của tiền đạo người Anh trong màu áo Tottenham. Với pha làm bàn mở tỉ số ở phút 13, Harry Kane đã chính thức đi vào lịch sử đội bóng khi trở thành cầu thủ thứ ba đạt cột 200 bàn thắng trở lên.

Hiện tại, tiền đạo người Anh đang xếp sau hai bậc tiền bối tại Tottenham là Jimmy Greaves (266 bàn) và Bobby Smith (208 bàn), chỉ còn 66 bàn thắng nữa, Harry Kane sẽ chính trở thành cây làm bàn số một lịch sử đội bóng.

Bên cạnh đó, xét trên khía cạnh tổng thể, tiền đạo 27 tuổi thậm chí đã vượt qua ba huyền thoại của giải Ngoại hạng Anh là Alan Shearer, Thierry Henry và Wayne Rooney. Cụ thể, Harry Kane cần 300 trận đấu để đạt cột mốc 200 bàn thắng, nhanh hơn lần lượt Thierry Henry (321 trận), Alan Shearer (380 trận) và Wayne Rooney (405 trận), chỉ có thành tích của Sergio Aguero (293 trận) là tốt hơn tiền đạo người Anh.

Bảng xếp hạng Europa League 2020/21

Kết quả Cúp C2 hôm nay (6/11)

VIDEO: Thủ môn 'hóa siêu anh hùng' 2 lần trong 10 giây

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Harry Kane Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT