Quảng cáo

Đội bóng của Filip Nguyễn thất bại thảm hại ở Europa League

Thứ sáu, 06/11/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Với lợi thế sân nhà và sức mạnh đội hình, Hoffenheim có một trận đấu trên cơ hoàn toàn đối thủ Slovan Liberec.

Bước vào trận đấu trên sân khách gặp đối thủ mạnh là Hoffenheim cùng với việc mất tới 6 cầu thủ trụ cột bởi chấn thương và Covid-19 khiến Slovan Liberec gặp nhiều khó khăn.

Ngay từ đầu trận đấu, đội chủ nhà Hoffenheim đã chứng tỏ sức mạnh tuyệt đối của mình khi kiểm soát hoàn toàn thế trận và cầm bóng lên tới hơn 70%. Trong trận đấu ngày hôm nay, thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn không thể ra sân do dương tính với Covid-19, người thay thế là Hasalik chỉ chơi tốt ở những phút đầu trận.

Trực tiếp Hoffenheim 4-0 Slovan Liberec: Chủ nhà áp đảo Ảnh 1
Slovan Liberec tiếp tục thua đậm tại Europa League. (Ảnh: Slovan Liberec)

Sau nhiều những cơ hội nguy hiểm được tạo ra, phút thứ 22, nhận đường chuyền bên cánh trái, Dabbur đã có pha khống chế bóng tốt, vượt qua hai cầu thủ Slovan trước khi sút tung lưới Hasalik. Có được bàn thắng mở tỉ số, các cầu thủ Hoffenheim càng chơi càng hay. Chỉ mất thêm 7 phút nữa, đội chủ nhà có thêm được bàn thắng thứ 2 do công của Dabbur.

Ở hiệp đấu thứ 2, Slovan Liberec phải nhận thêm ba bàn thua nữa với cú đúp của Adamyan và một bàn thắng được ghi bởi Florian Grillitsch. Đây là trận thua đậm thứ 2 của đại diện đến từ CH Séc và cơ hội đi tiếp của Filip Nguyễn và các đồng đội đang mong manh hơn bao giờ hết.

Diễn biến trận đấu:

90': Hết giờ

76' VÀO: Từ pha treo bóng bên cánh trái, sau pha đánh đầu không thành công, Adamyan đã có mặt đúng lúc dứt điểm hạ gục thủ thành Hasalik.

71' VÀO: Từ pha dứt điểm bên cánh trái, thủ thành Hasalik đẩy bóng ra ngoài, bóng tìm đến đúng chân của cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị Adamyan và cầu thủ này không mắc sai lầm nào, sút bóng tung lưới Slovan Liberec nâng tỉ số lên 4-0.

59' VÀO: Sau hai cú dứt điểm liên tiếp, Florian Grillitsch đã bắt volley bóng sống hạ gục thủ thành Hasalik

Những phút đầu hiệp 2, ưu thế về hoàn toàn nghiêng về phía đội chủ nhà Hoffenheim.

46' Hiệp 2 bắt đầu

45' Hết hiệp 1

29' VÀO: Từ pha đá phạt bên cánh phải, Skov dứt điểm nguy hiểm, bóng chạm nhẹ vào chân Dabbur trước khi đi thẳng vào lưới nâng tỉ số lên 2-0 cho đội khách.

22' VÀO: Nhận đường chuyền bên cánh trái, Dabbur đã khống chế bóng vượt qua hai cầu thủ Slovan trước khi sút tung lưới Hasalik.

14' KHÔNG VÀO: Một pha phối hợp trung lộ tốt của đội chủ nhà, Christoph đã tung ra cú dứt điểm nguy hiểm nhưng bóng lại đi chệch cột dọc.

8' NGUY HIỂM: Klauss có pha thoát xuống nguy hiểm nhưng tình huống dứt điểm cuối cùng lại không tốt tạo điều kiện cho Hasalik cản phá.

1': Trận đấu bắt đầu

Trực tiếp Hoffenheim vs Slovan Liberec: Thiếu Filip Nguyen Ảnh 2
danh sách ra sân của đội khách,
Trực tiếp Hoffenheim vs Slovan Liberec: Thiếu Filip Nguyen Ảnh 1
Danh sách ra sân của chủ nhà

Đội chủ nhà Hoffenheim đang có được phong độ cao ở đấu trường Europa League. Sau hai trận đầu tiên của bảng L, Hoffenheim đang dẫn đầu với hai trận toàn thắng. Dù vậy thì ở mặt trận Bundesliga, đội bóng này đang không có được thành tích tốt. Sau 6 trận đã đấu, đội bóng này mới chỉ có 7 điểm. Cuối tuần trước kể cả có lợi thế sân nhà, Hoffenheim vẫn thua 1-3 trước Union Berlin.

Trong khi đó Slovan Liberec của thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn chỉ mới giành được 3 điểm nhờ thắng lợi chật vật 1-0 trên sân nhà trước Gent. Ở vòng đấu thứ 2, đội bóng đến từ CH Séc đã thua đậm 1-5 trước Crvena Zvezda. Sẽ là khó khăn rất lớn cho Slovan Liberec trong trận đấu đêm nay nhất là khi thiếu vắng thủ thành Filip Nguyễn do dương tính với Covid-19.

Ảnh 1
Thủ môn được lựa chọn thay thế Filip Nguyễn.

Filip Nguyễn nhận tin 'sét đánh' khi vừa được gọi lên ĐT Séc

Thời gian gần đây, Hoffenheim vẫn đang có tới 6 trụ cột cần sự chăm sóc của các bác sĩ gồm Ermin Bicakcic, Kostas Stafylidis, Benjamin Hubner, Pavel Kaderabek, Kasim Adams và Andrej Kramaric. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới đại diện nước Đức trong trận đấu đêm nay.

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoffenheim vs Slovan Liberec Trực tiếp Hoffenheim vs Slovan Liberec trực tiếp Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT