Quảng cáo

Filip Nguyễn tự tin đi tiếp tại Europa League

Thứ sáu, 30/10/2020 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Sau thất bại thảm hại 1-5 trước Sao đỏ Belgrade, thủ môn Filip Nguyễn tỏ ra thất vọng trước màn trình diễn của đội nhà - CLB Slovan Liberec.

VIDEO: Văn Toàn, Văn Thanh khiến CLB TPHCM 'toát mồ hôi'. Nguồn: Next Media

Ở vòng đấu mở màn ở đấu trường Europa League, đội bóng của Filip Nguyễn đã gây bất ngờ bằng chiến thắng trước Gent. Thế nhưng, ở lượt trận thứ hai vào rạng sáng 30/10, CLB Slovan Liberec đã gây thất vọng khi có trận thảm bại 1-5 trước Sao đỏ Belgrade. 

Nhìn nhận một cách tổng thể, các cầu thủ của Slovan Liberec trận này đều thi đi đấu dưới sức với một phong độ cực kỳ tệ hại. Ngay cả thủ thành Filip Nguyễn cũng không thể hiện được sự xuất sắc vốn có của mình. 

Sau trận đấu, anh đã có cuộc trả lời phỏng vấn với giới truyền thông và anh cũng không ngại ngần thể hiện sự thất vọng với màn trình diễn cực tệ hại của cả đội. 

Thất bại nặng nề  trước Sao đỏ Belgrade nhưng Filip Nguyễn vẫn tự tin vào cơ hội đi tiếp của Slovan Liberec
Thất bại nặng nề trước Sao đỏ Belgrade nhưng Filip Nguyễn vẫn tự tin vào cơ hội đi tiếp của Slovan Liberec

"Không chỉ có tôi mà cả đội bóng đều thi đấu tệ. Chúng tôi thi đấu chẳng khác gì đội bóng sinh viên cả. Sao đỏ Belgrade đã trừng phạt những sai lầm của toàn đội. May mắn đã không còn đứng về phía Slovan Liberec, khi cả đội đều chơi dưới sức.

Khi tỷ số là 1-2, chúng tôi đã xác định không phải dồn lên tấn công vì cơ hội sẽ đến. Nếu tận dụng tốt thì chúng tôi có thể gỡ hòa. Tuy nhiên, ngay đầu hiệp 2, toàn đội lại nhận gáo nước lạnh khi đối thủ có bàn thứ 3. Nó khiến cho tinh thần của Slovan Liberec sụp đổ. Sau đó, chúng tôi đã có một vài cơ hội, đặc biệt là cú đá phạt trực tiếp.

Thế nhưng, thủ môn đối phương đã thi đấu quá xuất sắc. Nếu tỷ số là 2-3 ở thời điểm ấy, nó sẽ cải thiện rất nhiều tinh thần thi đấu của toàn đội. Sau khi không có được bàn thắng từ cơ hội ấy, việc thủng lưới bàn thứ 4 và 5 là điều tất yếu."- Filip Nguyễn chia sẻ với trang chủ CLB Slovan Liberec.

Khi được hỏi về điều tích cực rút ra sau trận thua tan tác 1-5 trước Sao đỏ Belgrade, Filip Nguyễn nói: "Sau trận thua này, chúng tôi đã rút ra được bài học lớn. Toàn đội không được phép cúi đầu và phải bước tiếp. Đây mới chỉ là trận đấu thứ 2 ở Europa League. Vì vậy, không thể mong đợi chúng tôi tiếp tục thắng hoặc hòa được. Điều quan trọng là chúng tôi đã có thêm kinh nghiệm."

CLB Hà Nội tổn thất lớn sau trận hòa Viettel

Đánh giá cơ hội đi tiếp của đội nhà ở đấu trường Europa League, cầu thủ gốc Việt này bộc bạch: "Đội bóng nào góp mặt ở Europa League chẳng muốn đi tiếp. Nếu không thì chúng tôi đã không ra sân với quyết tâm cao làm gì. Vào tuần tới, chúng tôi phải làm khách trên sân đội bóng mạnh là Hoffenheim. Tuy nhiên, sau đó, chúng tôi sẽ được chơi hai trận sân nhà liên tiếp. Đó là lợi thế mà Slovan Liberec cần phải nắm bắt."

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Slovan Liberec Filip Nguyễn Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT