Quảng cáo

HLV Sài Gòn: 'Hà Nội không hay bằng Than Quảng Ninh'

Thứ sáu, 30/10/2020 12:40 PM (GMT+7)
A A+

HLV Vũ Tiến Thành đã có những chia sẻ sau trận thắng quan trọng trước Than Quảng Ninh ở vòng 5 giai đoạn 2 vừa qua.

Sài Gòn giành 3 điểm quan trọng trên sân Thống Nhất để tiếp tục nuôi hi vọng trong cuộc đua đến ngôi vương mùa giải năm nay. Trong buổi họp báo sau trận, HLV Vũ Tiến Thành hồ hởi với chiến thắng của đội nhà.

"Trận này chúng tôi đá phòng ngự-phản công vì biết rằng đá đôi công với Than Quảng Ninh thì không thể thắng. Tuy nhiên đá phòng ngự không có nghĩa chúng tôi muốn thủ hòa. Ở trận đấu tới với Hà Nội, chúng tôi vẫn sẽ đá phòng ngự phản công".

"Nhiều người nói Hà Nội hay hơn hẳn, nhưng tôi không cho là như thế. Tôi đánh giá Than Quảng Ninh hay hơn. Tôi vẫn đánh giá cao Hà Nội. Họ có thực lực, lối chơi ban bật hay. Nhưng nếu muốn vô địch, Hà Nội phải thắng Sài Gòn ở trận đấu sắp tới. 

Ở giai đoạn 1, chúng tôi đã đánh bại Hà Nội ngay trên sân Hàng Đẫy, vậy thì lý do gì mà chúng tôi không nghĩ đến chiến thắng nữa?", ông Tiến Thành nói về trận đấu với Hà Nội ở vòng sau.

HLV Vũ Tiến Thành đặt mục tiêu top 3 mùa này

Xa hơn là trận đấu với Viettel, ông Thành cho biết thêm: "Chúng tôi từng thua 0-1 trước Viettel trên sân Hàng Đẫy. Đó là trận đấu mà hai đội chơi cò cưa. Nhưng trận tới sẽ khác, vì đây là trận đấu cuối của mùa giải nên hai đội sẽ chơi như không còn gì để mất. Dù kết quả ra sao cũng vẫn thi đấu hết mình".

Sau vòng này, Sài Gòn đã vươn lên vị trí thứ hai, tiến sát đến ngôi đầu của Hà Nội. Tuy nhiên ông Thành cho rằng cuộc đua năm nay vẫn cam go và hết sức khó đoán.

"Đến lúc này chưa thể biết trước điều gì vì khoảng cách giữa các đội rất nhỏ và phải gặp nhau trực tiếp. Trong giai đoạn nước rút này, đội nào xả thân, có đấu pháp hợp lý sẽ nắm lợi thế".

HLV Hà Nội 'tố' Viettel cắt vụn và làm giảm nhịp độ trận đấu

Cuối cùng HLV Vũ Tiến Thành nhắc lại mục tiêu của mùa giải năm nay: "Tôi tự gây áp lực rằng phải cố gắng đạt top để dự AFC Cup mùa giải tới. Khi đó sân Thống Nhất sẽ lại sáng đèn mỗi tuần và NHM có cơ hội xem đấu trường châu lục. Vì thế tôi coi trận HAGL là bản lề trước, còn trận này quyết định cho chiếc vé dự AFC Cup".

Highlights Viettel 0-0 Hà Nội (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv vũ tiến thành sài gòn v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT