Quảng cáo

HLV Viettel: 'HLV đội Hà Nội nói vậy là không được'

Thứ sáu, 30/10/2020 06:19 AM (GMT+7)
A A+

HLV Trương Việt Hoàng phản bác ý kiến của người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến về việc Viettel cố tình cắt vụn trận đấu.

Trận derby nảy lửa giữa Hà Nội và Viettel đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Đây là kết quả đáng tiếc khi cả hai đội đã tạo ra hàng tá cơ hội. Ở buổi họp báo sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng đã tiết lộ phương thức hóa giải lối đá tấn công đa dạng của CLB Hà Nội.

"Ở trận đấu với Hà Nội, hàng thủ Viettel đã chơi rất tốt, thực hiện đúng đấu pháp đề ra. Tôi đã nghiên cứu Hà Nội rất kỹ, họ là đội bóng có khả năng cầm bóng tốt. Vì vậy chúng tôi yêu cầu các cầu thủ không để Hà Nội có khoảng trống hay các tình huống bóng bật ra mà phải áp sát. 

Đặc biệt Đức Chiến có nhiệm vụ theo kèm Quang Hải. Tôi dặn chiến theo sát Quang Hải ở phần sân nhà, không cho cậu ấy có khoảng trống để chuyền hay dứt điểm. Cậu ấy đã chơi tốt ở trận nay, những phút cuối còn lùi về hỗ trợ phòng ngự trong tình huống cố định".

Ở phía bên kia, HLV Chu Đình Nghiêm bức xúc với kiểu đá cắt vụn trận đấu của Viettel. HLV Trương Việt Hoàng phản bác người đồng nghiệp.

"Quan điểm của HLV đội Hà Nội như vậy là không đúng. Mục tiêu của CLB Viettel ở trận này là không để đối thủ giành chiến thắng. Nói cắt vụn trận đấu thì rất khó. Trong bóng đá có những lúc đối thủ hưng phấn, bắt buộc phải làm giảm nhịp độ để đối thủ không triển khai được chiến thuật".

Về chấn thương của Khắc Ngọc, HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ thêm: "Ngày mai (30/10) chúng tôi mới đưa bạn ấy đi kiểm tra. Khắc Ngọc bị đau gân kheo nhưng chưa biết mức độ nặng nhẹ thế nào".

Bảng xếp hạng V-League 2020 cập nhật mới nhất

Dù giành kết quả có lợi trước Hà Nội, cánh cửa vô địch của Viettel vẫn chưa hẳn rộng mở. Họ còn đối đầu với 2 đối thủ thủ trong top 4 nữa là Than Quảng Ninh và Sài Gòn. Điểm số các đội rất sát nhau nên cơ hội vẫn chia đều cho tất cả.

Highlights Viettel 0-0 Hà Nội (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
viettel hà nội hlv trương việt hoàng v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT