Quảng cáo

Công Phượng lên tiếng về tương lai ở TP. Hồ Chí Minh: 'Không biết ra đi hay ở lại'

Thứ sáu, 30/10/2020 13:33 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã lên tiếng về tương lai của mình sau khi kết thúc mùa giải V-League 2020.

Sau khi gặp phải một chấn thương trong cuộc tiếp đón Nam Định ở vòng 12 V-League 2020, Công Phượng được dự đoán sẽ phải nghỉ hết mùa giải năm nay. Đã có rất nhiều đồn đoán xung quanh câu chuyện Công Phượng sẽ tiếp tục ở lại TP. Hồ Chí Minh theo dạng cho mượn hay quay trở về phục vụ HAGL.

Tuy nhiên, ngay cả bản thân cầu thủ sinh năm 1995 cũng chưa xác định được tương lai của mình sau mùa giải này. Công Phượng cho biết: "Hiện tại, Phượng vẫn chưa biết sẽ ở lại CLB TP. Hồ Chí Minh hay trở về HAGL. Mặc dù vậy thì ở đội bóng nào Phượng cũng vẫn phải nỗ lực, cống hiến hết khả năng để mang lại những điều tốt nhất cho đội bóng."

Công Phượng lên tiếng về tương lai ở TP. Hồ Chí Minh Ảnh 1
Công Phượng thi đấu thăng hoa trong màu áo TP. Hồ Chí Minh trước khi bị chấn thương.

Trước khi V-League 2020 diễn ra, TP. Hồ Chí Minh đã đầu tư mạnh tay để mang về những bản hợp đồng chất lượng, tuy nhiên đội bóng này không thành công như mong đợi khi liên tục nhận những kết quả không tốt. Trước khi trận đấu ở vòng 5 GĐ 2 V-League diễn ra trên sân Thống Nhất, TP. Hồ Chí Minh đã hết cơ hội vô địch, thậm chí là nằm trong top 3 khi kém đội đầu bảng tới 14 điểm trong khi giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa.

"Theo tôi để nói đây là mùa giải thành công cũng không đúng mà thất bại cũng chẳng phải. Các cầu thủ đã nỗ lực hết sức mình, tuy nhiên trong bóng đá thì không biết trước được điều gì nên đội bóng đã có những kết quả không như mong đợi.

Bản thân Phượng đã rất nỗ lực để khẳng định bản thân. Tôi muốn giúp đội bóng có thành tích tốt, giành được huy chương. Nhưng từ khi bóng đá trở lại sau dịch Covid-19, Phượng và toàn đội đã gặp một chút khó khăn. Sau đó lại dính chấn thương, đó là điều không may mắn nên không thể giúp đội", Công Phượng cho biết.

Công Phượng lên tiếng về tương lai ở TP. Hồ Chí Minh Ảnh 1

Nhận định TPHCM vs HAGL: Người khốn gặp kẻ khó

Trước khi bị chấn thương, Công Phượng là chân sút chủ lực của đội chủ sân Thống Nhất với 6 bàn thắng được ghi. Việc thiếu vắng tiền đạo xứ Nghệ ở giai đoạn 2 của mùa giải khiến cho TP. Hồ Chí Minh tụt dốc không phanh và mất đi cơ hội cạnh tranh chức vô địch.

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng TP Hồ Chí Minh HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT