Quảng cáo

Nhận định TPHCM vs HAGL: Người khốn gặp kẻ khó

Thứ sáu, 30/10/2020 08:30 AM (GMT+7)
A A+

TPHCM và HAGL xứng đáng là 2 đội bóng gây thất vọng nhất trong cuộc đua vô địch V-League 2020.

Highlights Than Quảng Ninh 2-1 TPHCM (Vòng 4 GĐ2 V-League 2020). Nguồn: Next Media

TPHCM vs HAGL | 19h15 ngày 30/10 | SVĐ Thống Nhất

Trận đấu giữa CLB TPHCM và HAGL hứa hẹn sẽ là bữa tiệc tấn công khi lúc này cả 2 đội bóng đã không còn mục tiêu chiến đấu. Cả HLV Chung Hae Seong cũng như HLV Nguyễn Văn Đàn đều có thể thoải mái đưa ra những thử nghiệm về mặt chiến thuật.

Sau 4 trận đấu ở giai đoạn 2, CLB TPHCM đã phải nhận tới 3 thất bại và chỉ giành được 1 điểm duy nhất trước Sài Gòn FC. Kết quả này khiến họ bị loại khỏi cuộc đua vô địch, đồng thời khiến HLV Chung Hae Seong như ngồi trên đống lửa.

CLB TPHCM là đội bóng đầu tư lớn nhất giải. Hồi đầu mùa, họ đã chiêu mộ hàng loạt ngôi sao nội như Công Phượng, Huy Toàn, Bùi Tiến Dũng… Chưa dừng lại ở đó, kỳ chuyển nhượng giữa mùa vừa qua họ cũng đưa về 2 tiền đạo người Costa Rica và tiền vệ Lâm Ti Phông. Xét một cách toàn diện, chỉ Công Phượng và phần nào đó là Huy Toàn đem lại sự hiệu quả.

Ảnh 1
TPHCM và HAGL là 2 đội bóng gây thất vọng nhất trong cuộc đua vô địch

CLB TPHCM từng rất thành công với lối chơi phòng ngự phản công. Tuy nhiên điều đó đã không còn đúng ở những trận đấu đã qua. Họ liên tiếp để thủng lưới với những sai lầm từ cá nhân cho đến hệ thống ở hàng phòng ngự.

HLV Chung Hae Seong dường như đang gặp khó khăn với lực lượng hiện tại, ông không thể cho TPHCM thi đấu như trước bởi đang sở hữu rất nhiều ngôi sao tấn công trong đội hình. Khi phải chơi kiểm soát thế trận, điểm yếu của họ đã lộ rất rõ và để cho đối thủ thoải mái khai thác.

Không hơn gì CLB TPHCM, HAGL cũng bị xem là “kẻ lót đường” trong cuộc đua vô địch. Tình cảnh của thầy trò Nguyễn Văn Đàn còn thảm hơn khi thua cả 4 trận.

Thắng lợi gần đây nhất của họ chính là trận thắng 5-2 trước CLB TPHCM. Tái đấu với đối thủ này, HAGL sẽ quyết tâm để giành được ít nhất 1 điểm, dù phải hành quân đến SVĐ Thống Nhất.

'Bom tấn' đầu tiên sắp chia tay CLB TPHCM?

TP HCM ráo riết chiêu mộ Văn Lâm thay Tiến Dũng

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TPHCM vs HAGL v league 2020 bóng đá việt nam bxh vleague 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT