Quảng cáo

Sài Gòn lại nhận vận đen trước trận đấu với Than Quảng Ninh

Thứ ba, 27/10/2020 19:22 PM (GMT+7)
A A+

Trước vòng đấu thứ 5 giai đoạn 2 này, Sài Gòn đối mặt với tình trạng sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng.

Chiến thắng trước HAGL của Sài Gòn tạo ra cuộc đua tứ mã đến ngôi vương mùa này cùng Hà Nội, Viettel và Than Quảng Ninh. Nhưng chính trận thắng ấy đã khiến Sài Gòn mất đi những nhân tố quan trọng trong đội hình.

Theo thông báo của VPF, tiền vệ Ngô Xuân Toàn sẽ không được ra sân do nhận đủ 3 thẻ vàng. Trong khi trung vệ Ahn Byung Keon dính chấn thương và phải rời sân ở phút 59. Dự kiến anh sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tuần. Một trường hợp nữa là tiền vệ Cao Văn Triền dính chấn thương lưng trước đó.

Đây đều là những nhân tố đá chính xuyên suốt mùa giải đã qua của Sài Gòn. Trong đó đáng chú ý là trung vệ người Hàn Quốc Ahn Byung Keon khi anh tạo nên bức tường thành vững chắc, qua đó giúp Sài Gòn trở thành hàng thủ tốt nhất V-League 2020 với chỉ 13 lần để thủng lưới.

Trung vệ Ahn Byung Keon không ra sân trận đấu tới

Trong khi tiền vẹ Cao Văn Triền đóng vai trò mỏ neo, càn quét trước hàng thủ Sài Gòn. Kể từ khi cầu thủ này chấn thương, phong độ của Sài Gòn cũng ảnh hưởng nghiêm trọng. HLV Vũ Tiến Thành chưa thể tìm ra sư thay thế nào giàu năng lượng thi đấu như Cao Văn Triền.

Ngoài ra, trong ngày 27/10, VFF cũng công bố án kỷ luật cho các cầu thủ vi phạm ở vòng đấu vừa rồi. Trung vệ Thanh Thụ bị treo giò 2 trận vì ném bóng vào mặt Hồng Duy. Như vậy hàng thủ Sài Gòn đang thủng lỗ chỗ trước cuộc đối đầu Than Quảng Ninh.

HLV Sài Gòn FC: 'Trưởng đoàn HAGL nói bậy'

Đoàn quân Phan Thanh Hùng đang chơi rất hay với sự tỏa sáng của Hai Long, Trung Hiếu hay Jermie Lynch. Không còn điểm tựa hàng thủ, HLV Vũ Tiến Thành sẽ rất đau đầu cho cuộc đạo chiến sắp tới.

Highlights HAGL vs Sài Gòn - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sài gòn v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT