Quảng cáo

Hồng Duy lên tiếng sau hành vi bạo lực của cầu thủ Sài Gòn

Thứ ba, 27/10/2020 08:44 AM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Phong Hồng Duy đã có những chia sẻ về tình huống lĩnh trọn quả bóng vào mặt từ Thanh Thụ.

Highlights HAGL vs Sài Gòn - nguồn: Next Media

HAGL đã phải nhận thất bại với tỷ số 2-4 trước Sài Gòn FC ở vòng 4 GĐ 2 V-League 2020. Kết quả này giúp đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành tiếp tục duy trì sự cạnh tranh trong cuộc đua vô địch.

Một tình huống đáng chú ý diễn ra ở phút 90+3 khi Nguyễn Thanh Thụ thực hiện quả ném biên khiến bóng đi trúng mặt của Nguyễn Phong Hồng Duy. Hậu vệ HAGL nhận định đây không phải là một tình huống cố tình của cầu thủ bên phía Sài Gòn.

Hồng Duy nói: "Duy nghĩ đó chỉ là tình huống ném trượt tay của anh Thụ thôi. Sau trận đấu, anh Thụ có nhắn tin xin lỗi Duy. Nên Duy mong mọi người, những người hâm mộ Duy và CLB HAGL đừng nên nhắn tin gây áp lực cho anh Thụ. Vì là chuyện không ai muốn cả. Duy cảm ơn mọi người rất nhiều!"

Ảnh 1
Hồng Duy đã nhận lời xin lỗi từ Thanh Thụ

Mặc dù vậy, Ban điều hành giải V-League sau khi mổ băng đã xác nhận hành động của Thanh Thụ có tính bạo lực, đồng thời đề nghị Liên đoàn bóng đá Việt Nam và Ban kỷ luật có hình thức xử lý nghiêm. Nhiều khả năng trong ngày 27/10, cầu thủ của Sài Gòn FC sẽ phải nhận một án phạt.

Nguyễn Thanh Thụ sinh năm 1993, là hậu vệ cánh của Sài Gòn FC. Trận đấu với HAGL mới chỉ là trận đấu thứ 5 của anh ở mùa giải này, thi đấu tổng cộng 155 phút và hầu hết đều vào sân từ ghế dự bị.

Về phía HLV Vũ Tiến Thành, ông cũng khẳng định tình huống Thanh Thụ ném bóng vào Hồng Duy chỉ là vô tình. Chiến lược gia của Sài Gòn FC chia sẻ cậu học trò của ông là người hiền lành nhất trong đội, chắc chắn Thanh Thụ không hề có ác ý trong pha bóng đó.

Thua Sài Gòn, HLV HAGL lại đổ lỗi cho trọng tài

HLV Sài Gòn FC: 'Trưởng đoàn HAGL nói bậy'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hồng duy hagl vs sài gòn bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT