Quảng cáo

HLV Sài Gòn FC: 'Trưởng đoàn HAGL nói bậy'

Thứ hai, 26/10/2020 06:43 AM (GMT+7)
A A+

Sài Gòn vừa có chiến thắng quan trọng trước HAGL để tiếp tục bám đuổi Viettel trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, trong trận đấu đã có những tình huống không hay xảy ra khi trưởng đoàn HAGL chỉ trích các cầu thủ Sài Gòn.

Highlights HAGL 2-4 Sài Gòn (Nguồn: Next Media)

Trong cuộc đại chiến giữa Sài Gòn và HAGL trên sân Pleiku, ở những phút bù giờ trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL được cho là đã có những lời lẽ chỉ trích nhắm đến các cầu thủ Sài Gòn.

Ngay sau khi được nghe thông tin từ báo chí về sự việc này, HLV trưởng Sài Gòn FC - ông Vũ Tiến Thành thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình: "Nói cầu thủ Sài Gòn không có đạo đức là nói bậy, nói như vậy không chấp nhận được.

Đó là tình huống Thanh Thụ ném biên trượt tay trước mặt tôi. Tôi đã xin lỗi rồi, nếu anh Tấn Anh nói vậy là không được với tư cách trưởng đoàn của HAGL. Thụ là cầu thủ hiền lành và đạo đức nhất của CLB Sài Gòn. Tình huống đó không có gì. Nói vậy là nói bậy".

Ảnh 1
Sài Gòn FC có chiến thắng quan trọng trước HAGL để tiếp tục bám đuổi Viettel trên bảng xếp hạng.

Thắng HAGL, Sài Gòn tiếp tục với tham vọng vô địch

Ở phút bù giờ thứ 3, Thanh Thụ có tình huống ném biên nhưng bóng lại hướng đến mặt của Nguyễn Phong Hồng Duy. Tuy nhiên, Thanh Thụ đã chủ động xin lỗi Hồng Duy ngay sau đó. Chính tiền đạo Anh Đức cũng đã có tình huống trả đũa đối với cầu thủ thuộc biên chế Sài Gòn FC.

Sau trận đấu, HLV Văn Đàn của HAGL cũng không có bình luận gì về tình huống này và cho rằng "đó là cảm xúc của mỗi người, mỗi người có cách cảm nhận riêng".

HAGL đang có chuỗi thành tích nghèo nàn ở V-League năm nay. Ngay sau khi trụ hạng, đội bóng phố Núi tiếp tục tụt dốc không phanh với 4 trận thua liên tiếp. Ngay cả Pleiku - nơi được mệnh danh là "bất khả xâm phạm" ở giai đoạn lượt đi cũng đã phải chịu nhận tới 8 bàn thua chỉ trong hai trận đấu gặp Sài Gòn và Hà Nội.

 

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sài Gòn HAGL V League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT