Quảng cáo

Văn Lâm bất ngờ bị gạch khỏi danh sách tiêu biểu Thai League

Thứ ba, 27/10/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Vòng 10 Thai League có 4 đồng đội của Văn Lâm xuất hiện trong danh sách tiêu biểu Thai League nhưng thủ thành này dù thi đấu rất xuất sắc vẫn không hiện diện trong danh sách này.

Đội hình tiêu biểu Thai League vòng 10 Thai League có đến 4 cầu thủ đang khoác áo Muangthong United. Đó là trung vệ Lucas Rocha (người Brazil), tiền vệ trung tâm Weerathep Pomphan, tiền vệ tấn công Picha Utara, và tiền đạo Willian Popp (người Brazil).

Ở trận này, dù thủ môn Đặng Văn Lâm thi đấu rất xuất sắc góp phần giúp Muangthong thắng Police Tero với tỉ số chung cuộc 3-1 nhưng anh vẫn không hiện diện trong danh sách đội hình tiêu biểu nhất. Đáng chú ý, hiện tại Văn Lâm đang được đánh giá là một trong những thủ môn hàng đầu ở đấu trường Thai League.

Đặng Văn Lâm không có tên ở đội hình tiêu biểu vòng 10 Thai-League
Đặng Văn Lâm không có tên ở đội hình tiêu biểu vòng 10 Thai-League

Ở trận đấu giữa Muangthong United gặp Police Tero nói trên, thủ thành Việt kiều này vẫn được chấm điểm khá cao: 7,5 điểm. Văn Lâm chỉ kém 2 đồng đội ở Muangthong là tiền đạo Willian Popp (8,5 điểm) và tiền vệ Picha Utara (8 điểm).

Thế nhưng, ở vòng đấu này, một thủ môn khác đang chơi ở Thai League là Patrick Dayton (CLB Suphaburi FC) chơi cực kỳ tỉnh táo và xuất sắc. Thủ thành này đã góp phần cực quan trọng vào chiến thắng của CLB Suphaburi FC nên thủ thành này đã hiện diện trong danh sách đội hình tiêu biểu thay vì Đặng Văn Lâm.

Muangthong United với 4 cái tên hiện diện trong đội hình tiêu biểu vòng 10 Thai League là đội bóng có nhiều cầu thủ có tên nhất danh sách này. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên đội bóng của Văn Lâm làm được điều đó. 

Trong đội hình tiêu biểu nhất, Ratchaburi FC và Chiang Rai United có hai cái tên góp mặt. Còn lại 3 đội có 1 cầu thủ góp mặt là Suphaburi FC, Buriram United và Pathum United.

LTĐ vòng 5 GĐ2 Hạng Nhất Quốc gia: Hấp dẫn cuộc đua vô địch

Lịch thi đấu V-League 2020 vòng 5 GĐ 2: 'Chung kết' Viettel gặp Hà Nội

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Danh sách tiêu biểu Thai League Thai League Vòng 10 Thai League Muangthong United Đặng Văn Lâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT