Quảng cáo

VFF được đề nghị xử phạt cầu thủ ném bóng vào mặt Hồng Duy

Thứ hai, 26/10/2020 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Ban điều hành V-League nhận định tính nghiêm trọng của hành động ném bóng vào mặt của Thanh Thụ với Hồng Duy.

NHM theo dõi trận đấu giữa HAGL và Sài Gòn không khỏi bức xúc với hành động của hậu vệ Thanh Thụ khi ném bóng thẳng vào mặt Hồng Duy bên phía đội chủ nhà. Cụ thể ở phút 90+3, Thanh Thụ thực hiện quả ném biên mà Sài Gòn được hưởng, anh đã làm hành động trên và bị trưởng đoàn HAGL Tấn Anh gọi là không có đạo đức.

HLV Vũ Tiến Thành bức xúc nên đã bảo vệ học trò trong phòng họp báo. Ông đáp trả lời của ông Tấn Anh là nói bậy. Ông phân trần rằng Thanh Thụ chỉ trượt tay nên mới xảy ra sự việc như thế.

Tuy nhiên sự việc không dễ dàng trôi qua đến thế. Căn cứ vào báo cáo của giám sát và tư liệu trận đấu, Ban điều hành VPF đã gửi công văn lên VFF đề nghị xử phạt Thanh Thụ với lý do có hành vi tấn công đối phương và mang tính bạo lực. Cầu thủ Hồng Duy cũng xem lại tình huống này ở nhà và cho rằng Thanh Thụ đã cố tình ném bóng vào mặt mình. 

Hồng Duy nhận cú ném bóng không đẹp từ cầu thủ Sài Gòn

Nếu mất Thanh Thụ ở trận đấu tới cũng không phải điều gì quá nghiêm trọng bởi anh đóng vai trò dự bị ở CLB Sài Gòn. Tuy nhiên hình ảnh đội bóng này sẽ bị ảnh hưởng khi mùa này họ đang tạo dựng vị thế mới trong lòng NHM.

Vòng tới, Sài Gòn sẽ chạm trán Than Quảng Ninh, còn HAGL sẽ làm khách trên sân Thống Nhất của TP HCM. Vì hai trận diễn ra trong hai ngày khác nhau nên sân Thống Nhất có thể đảm bảo công tác tổ chức.

''Tài năng top 40 thế giới'' xin rời HAGL nhằm cứu vãn sự nghiệp

Ngoài hành vi của Thanh Thụ, Ban điều hành giải cũng đề nghị xử phạt cầu thủ Trần Bửu Ngọc khi xô mạnh trọng tài chính Đỗ Thành Đệ. Những phản ứng thái quá của thủ thành này khiến Ban điều hành đề nghị hình thức xử phạt thật nghiêm khắc. 

Thanh Thụ ném bóng vào mặt Hồng Duy - nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thanh thụ hồng duy sài gòn hagl v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo