Quảng cáo

QBV Việt Nam 2018 chỉ ra nhân tố hay nhất của Viettel

Thứ hai, 26/10/2020 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Thành Lương đánh giá rất cao Viettel, đối thủ trong cuộc đua đến ngôi vô địch ở trận đấu sắp tới.

Chiến thắng kịch tính của Viettel trước HL Hà Tĩnh khiến cuộc đua vô địch trở thành màn cạnh tranh của "tứ mã" là Viettel, Hà Nội, TQN và Sài Gòn. Ở vòng đấu tới, Viettel sẽ chạm trán Hà Nội trên sân Hàng Đẫy. Cách đây hơn 1 tháng, hai đội từng chạm mặt tại sân đấu này.

"Trận đấu này có tính chất vô cùng quan trọng, hiện cơ hội vô địch chia đều cho cả 4 đội đầu bảng. Với Hà Nội FC, bất cứ trận đấu nào chúng tôi cũng hướng đến chiến thắng và quyết tâm cao nhất", cựu binh Thành Lương chia sẻ trước buổi tập của CLB Hà Nội chiều 26/10.

Trong thành tích ấn tượng của Hà Nội thời gian qua, đóng góp của Quang Hải là vô cùng quan trọng. Thành Lương khen ngợi người đàn em nhưng đề cao vai trò của tính tập thể trong CLB Hà Nội.

"Bóng đá là môn thể thao tập thể nhưng sự tỏa sáng của các cá nhân là rất quan trọng. Hải chơi tốt và là một phần của đội bóng".

Thành Lương đánh giá cao sự đột biến của Hoàng Đức (Ảnh: Văn Hải)

"Viettel là tập thể đồng đều, có nhiều cầu thủ kinh nghiệm như Trọng Hoàng, Khắc Ngọc. Ở đó còn có Hoàng Đức là nhân tố tạo ra đột biến", Thành Lương đánh giá về đối thủ.

HLV Viettel: 'Tôi từng khuyên Trọng Đại định hướng lại nghề nghiệp'

Quả bóng vàng Việt Nam 2018 cũng cho rằng, đội thua trận sẽ phải trả giá đắt trong thời điểm nhạy cảm này của mùa giải. Vì vậy Hà Nội sẽ phải tìm hiểu rất kỹ cách đá của Viettel và phá lối chơi của đối thủ. Ở trận chung kết cúp Quốc gia, Hà Nội gặp vô vàn khó khăn và phải nhờ đến pha lập công của Quang Hải ở những phút cuối mới mang về chiến thắng.

Ở trận tới, Viettel sẽ có sự trở lại của chân sút Bruno và họ cũng mạnh hơn nhiều so với trận chung kết cúp Quốc gia với lực lượng đông đảo, tinh nhuệ.

Highlights Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Viettel - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thành lương hà nội viettel hoàng đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT