Quảng cáo

HLV Viettel: 'Tôi từng khuyên Trọng Đại định hướng lại nghề nghiệp'

Thứ hai, 26/10/2020 06:06 AM (GMT+7)
A A+

HLV Trương Việt Hoàng dành những lời có cánh cho Trọng Đại sau chiến thắng trước HL Hà Tĩnh.

Viettel đã trải qua 90 phút rất khó khăn mới có thể giành chiến thắng sít sao 1-0 trước HL Hà Tĩnh. Bàn thắng duy nhất trong trận đấu được ghi do công của Trọng Đại với cú sút xa mẫu mực. Trong buổi họp báo sau trận, HLV Trương Việt Hoàng tấm tắc khen ngợi cậu học trò.

"Trọng Đại từng dính chấn thương không nhẹ nhưng hồi phục tốt. Đáng ra Đại có thể trở lại ở trận gặp Bình Dương nhưng tôi chưa muốn sử dụng cậu ấy sớm. Hôm nay cậu ấy thi đấu tốt, ghi bàn thắng quý giá giúp Viettel giữ ngôi đầu bảng. Cậu ấy có khả năng sút xa tốt, tôi theo dõi cậu từ hồi U19 Việt Nam rồi. Tiếc là cậu ấy nhận thẻ vàng nên sẽ nghỉ trận đấu tới".

Trọng Đại từng góp mặt ở hai sự kiện quan trọng của bóng đá Việt Nam là lứa U20 dự World Cup năm 2017 và Á quân U23 châu Á năm 2018. Tài năng phát lộ từ sớm nhưng Trọng Đại đã để cuộc sống cá nhân làm ảnh hưởng sự phát triển sự nghiệp. Vì vậy mà có một thời gian dài, Trọng Đại vắng mặt trong đội hình Viettel.

Trọng Đại ăn mừng sau pha ghi bàn

HLV Trương Việt Hoàng kể lại câu chuyện: "Tôi từng nói với Trọng Đại nhiều để cậu ấy định hướng lại sự nghiệp. Đừng lấp lửng, một là tiếp tục và cố gắng, không thì dừng lại chuyển hướng khác. Trọng Đại hứa sẽ cố gắng và thi đấu tốt. Tôi đưa cậu ấy vào sân nên đặt rất nhiều niềm tin. Tôi đưa Đại vào sân từ hiệp hai để cậu ấy biết phấn đấu. Xin cảm ơn các học trò của tôi, không chỉ Trọng Đại mà tất cả các cầu thủ Viettel đã thi đấu hết mình".

Bảng xếp hạng V-League mới nhất

Nói về trận đấu với Hà Nội phía trước, HLV Trương Việt Hoàng tràn ngập sự tự tin.

"Hai đội kỵ rơ, chúng tôi chưa có kết quả tốt trước đội bóng này. Viettel cần cố gắng để thay đổi quá khứ. Mục tiêu là 1 điểm, nếu tận dụng được sai sót của đối thủ để chiến thắng thì tôi nghĩ đó là điều phù hợp. Chỉ hơi tiếc là không có Trọng Đại ở trận này".

Highlights Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Viettel - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv trương việt hoàng viettel v-league 2020 trọng đại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT