Quảng cáo

Cầu thủ 'đạo đức nhất Sài Gòn' lĩnh án phạt nặng

Thứ ba, 27/10/2020 13:47 PM (GMT+7)
A A+

Sáng nay, Ban kỷ luật VFF đã họp và đưa ra những quyết định kỷ luật nặng đối với những hành vi xấu xí diễn ra ở vòng 4 GĐ 2 V-League 2020 cuối tuần qua.

Video Thanh Thụ ném bóng vào mặt Hồng Duy, Bửu Ngọc gắt trọng tài (Nguồn: Next Media)

Trong cuộc đại chiến giữa HAGL và Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất, phút thứ 93, cầu thủ Thanh Thụ của đội khách đã có hành vi ném bóng thẳng vào mặt Hồng Duy. Tình huống này đã gây ra rất nhiều tranh cãi sau trận. Mặc dù Hồng Duy đã lên tiếng bênh vực thế nhưng cầu thủ của Sài Gòn không thể tránh khỏi án phạt từ VFF. Theo đó, hậu vệ Thanh Thụ bị đình chỉ thi đấu ở hai trận tiếp theo (tương đương với một thẻ đỏ).

Cũng ở trong trận đấu này, thủ môn Bửu Ngọc đã có hành vi không đúng mực với trọng tài chính. Thủ thành của HAGL đã có phản ứng thái quá với quyết định của trọng tài Đỗ Thành Đệ sau khi trọng tài này cho CLB Sài Gòn FC được hưởng phạt đền. Bửu Ngọc bị phạt 5.000.000 và bị treo giò ở hai trận đấu tiếp theo.

Bên cạnh đó, cầu thủ Nguyễn Văn Hạnh (Hải Phòng) cũng bị đình chỉ thi đấu 2 trận và phạt 15 triệu đồng vì có những hành động bạo lực trong trận đấu giữa Nam Định và Hải Phòng sau khi bị trọng tài Hoàng Ngọc Hà truất quyền thi đấu.

Cầu thủ 'đạo đức nhất Sài Gòn' lĩnh án phạt nặng Ảnh 1
CĐV Nam Định có hành vi cổ vũ phản cảm, công kích trợ lý trọng tài (Nguồn: Tuổi trẻ)

VFF được đề nghị xử phạt cầu thủ ném bóng vào mặt Hồng Duy

Riêng với BTC sân Thiên Trường cũng phải chịu án phạt 20 triệu đồng do đã để CĐV Nam Định có hành vi cổ vũ phản cảm, công kích trợ lý trọng tài. Ngoài ra cổ động viên Nam Định còn được xác định ném chai nước về khu kỹ thuật của đội khách, lao xuống sân thi đấu và tiếp cận khu vực kỹ thuật của CLB Hải Phòng sau tình huống của Văn Hạnh.

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nam Định Hải Phòng Sài Gòn FC HAGL V League 2020 Thanh Thụ Hồng Duy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT