Quảng cáo

Ngoại binh bị nghi bán độ, BHL Nam Định nói gì?

Thứ hai, 26/10/2020 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Sau những lùm xùm về nghi án tiêu cực của Tony trong trận đấu gặp Hải Phòng diễn ra vào tối qua, mới đây BHL CLB Nam Định đã có những phát ngôn chính thức về sự việc này.

 

Hạ long bức xúc với Tony Agbaji - nguồn: Quán Thể Thao

Ngay khi trận đấu giữa Nam Định và Hải Phòng kết thúc, rất nhiều những tranh cãi xảy ra xung quanh vấn đề 'tiêu cực' của ngoại binh Tony. Hai cầu thủ thuộc biên chế Dược Nam Hà Nam Định là Hạ Long và Lâm Anh Quang đã đăng những dòng trạng thái bức xúc lên facebook cá nhân về cầu thủ người Nigieria.

Mới đây, trợ lý Nguyễn Văn Dũng của đội Nam Định nói với Zing về trường hợp của Emmanuel Tony Agbaji: "Chúng tôi đánh giá Tony Agbaji chỉ sai lầm thuần túy về mặt chuyên môn chứ không có vấn đề gì cả. Còn việc các cầu thủ viết trên mạng xã hội chỉ là hiểu nhầm giữa họ với nhau. Thực tế trên sân cho thấy Tony sai sót nhiều, mắc nhiều lỗi nhưng tôi cho rằng đó chỉ là vấn đề sân cỏ

Bên cạnh đó, Giám đốc điều hành CLB Nam Định, ông Trần Thái Toán cũng cho rằng: “Chúng tôi không nghĩ các sai lầm của Tony là tiêu cực. Khi để thua một trận đấu, lỗi phải xét toàn diện chứ không thể chỉ đổ cho một cầu thủ được. Trận đấu nào chẳng có lỗi cá nhân, nhìn nhận thế nào là việc của mọi người”.

Tony bị nghi bán độ, BHL Nam Định nói gì? Ảnh 1

Nam Định mất đội trưởng Đỗ Merlo ở trận cầu sinh tử

Trong trận đấu gặp CLB Hải Phòng trong khuôn khổ vòng 4 GĐ 2 V-League 2020, Tony đã mắc hai lỗi trực tiếp dẫn đến hai bàn thua của đội chủ nhà. Cả hai lỗi này đều là những lỗi sơ đẳng, không đáng có. Việc để thua 2-3 trước Hải Phòng khiến cơ hội trụ hạng của Dược Nam Hà Nam Định càng trở nên mong manh hơn khi hiện tại đội chủ sân Thiên Trường chủ hơn Quảng Nam 2 điểm.

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nam Định Hải Phòng Tony V League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT