Quảng cáo

Trung vệ U22 Việt Nam: 'Cầu thủ Nam Định đã bóp cổ tôi'

Thứ hai, 26/10/2020 14:41 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Nguyễn Văn Hạnh của Hải Phòng đã có lời giải thích về hành vi tấn công cầu thủ Nam Định trong trận chung kết ngược mùa giải.

Highlights Nam Định 2-3 Hải Phòng (Nguồn: Next Media)

Với tính chất quan trọng không thua kém một trận chung kết, trận đấu giữa Nam Định và Hải Phòng ở vòng 4 GĐ2 V-League 2020 đã diễn ra rất gay cấn. Một tình huống gây tranh cãi diễn ra ở phút bù giờ thứ 3, khi Văn Hạnh (Hải Phòng) tranh chấp với Sỹ Minh (Nam Định).

Trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà đã quyết định rút ra thẻ vàng thứ 2 dành cho Văn Hạnh. Sau đó, trung vệ của Hải Phòng đã lao về phía trọng tài để bày tỏ sự bức xúc. Lâm Anh Quang đã ngăn cản hành động của Văn Hạnh khiến cầu thủ của Hải Phòng FC không giữ được bình tĩnh và tung nắm đấm với Phan Văn Hiếu.

Trung vệ Nguyễn Văn Hạnh chia sẻ: “Cầu thủ Nam Định khi vào can đã siết cổ tôi. Tôi nổi nóng, đưa tay đẩy vào mặt cậu ấy thôi. Thực sự tôi không ngờ trọng tài Hoàng Ngọc Hà rút thẻ vàng thứ hai để truất quyền thi đấu của mình".

Ảnh 1
Pha bóng va chạm giữa Văn Hạnh và cầu thủ Nam Định

"Pha va chạm nhẹ, không có gì nguy hiểm cả. Trước đó vài phút tôi vừa phải nhận thẻ vàng, nên lần sau nhắc nhở là hợp lý. Sau khi bị truất quyền thi đấu, tôi cũng tranh thủ câu giờ để giúp đội nhà giữ chiến thắng. Khi bình tĩnh lại, tôi thấy mình sai khi tấn công cầu thủ Nam Định. Chắc sẽ có án phạt bổ sung cho tôi. Nhưng Hải Phòng thắng Nam Định và trụ hạng rồi, nên cũng không sao. Tôi vẫn vui" – theo VNE.

Sự việc này khiến trận đấu trở nên vô cùng căng thẳng. Nhiều CĐV của DNH Nam Định thậm chí đã doạ dẫm và muốn tấn công cầu thủ của Hải Phòng. Rất may mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát và trận đấu đã kết thúc tốt đẹp.

Trận thua này khiến DNH Nam Định bị đẩy vào tình cảnh rất khó khăn trong cuộc đua trụ hạng. Họ phải giành được ít nhất 1 điểm trước SLNA ở trận đấu tới, nếu muốn nắm trong tay quyền quyết định.

Nói về Văn Hạnh, anh là trung vệ thường xuyên được HLV Park Hang Seo triệu tập vào đội tuyển U22 Việt Nam. Cầu thủ này đóng vai trò dự bị cho bộ 3 Tấn Sinh, Tiến Dụng và Đức Chiến.

Quốc Vượng dự đoán 'cửa' trụ hạng của Nam Định và Quảng Nam

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nam định vs hải phòng v league 2020 bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT