Quảng cáo

Nam Định mất đội trưởng Đỗ Merlo ở trận cầu sinh tử

Thứ hai, 26/10/2020 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Nam Định sẽ phải chịu tổn thất cực lớn khi không có sự phục vụ của đội trưởng Đỗ Merlo ở trận đấu cuối cùng của mùa giải năm nay do đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Highlights Nam Định 2-3 Hải Phòng (Nguồn: Next Media)

Nam Định đang mất dần lợi thế trong cuộc đua giành tấm vé trụ hạng V-League khi để thua Hải Phòng 2-3 ngay trên 'thánh địa' Thiên Trường. Ở trận cuối cùng, đội bóng thành Nam buộc phải giành chiến thắng trước SLNA trên sân Vinh hoặc có một điểm với điều kiện Quảng Nam không thắng Hải Phòng với cách biệt từ 5 bàn trở lên.

Ngay sau thất bại cay đắng làm cửa trụ hạng hẹp đi, Đỗ Merlo bật khóc, nước mắt giàn giụa trên khuôn mặt. Đội trưởng của Dược Nam Hà Nam Định thất vọng với kết quả chung cuộc. Trong suốt trận đấu, các cầu thủ áo vàng đã nỗ lực thi đấu hơn 200% sức lực của mình. Tuy nhiên một vài tình huống hớ hênh trong phòng ngự đã khiến đội chủ nhà phải trả giá.

Việc phải nhận thẻ vàng ở những phút cuối cùng khiến Đỗ Merlo không thể đá trận 'chung kết' quyết định với Sông Lam Nghệ An vào cuối tuần do đã nhận đủ 3 thẻ vàng từ đầu mùa. Nam Định đã khó càng khó hơn khi ở mùa giải năm nay, lão tướng 35 tuổi này đang là chân sút số 1 của CLB với 6 bàn thắng được ghi.

Nam Định mất đội trưởng Đỗ Melo ở trận cầu sinh tử Ảnh 1
Đội trưởng Đỗ Merlo bật khóc sau trận thua Hải Phòng. (Ảnh: Sport5)

HLV Nam Định: 'Sẽ có tác động bên ngoài vào trận đấu với SLNA'

Phút thứ 31 cuộc đọ sức giữa Nam Định và Hải Phòng, đội chủ sân Thiên Trường bất ngờ bị dẫn trước sau pha đánh đầu của Adriano Schmidt dù đã chơi tốt hơn trong khoảng thời gian trước đó. Tuy nhiên chỉ sau đó 2 phút, đội trưởng Đỗ Merlo đã lên tiếng với pha dứt điểm bằng đùi hạ gục thủ thành Văn Toản gỡ hòa cho Nam Định. Thế nhưng những nỗ lực của Đỗ Merlo không thể giúp đội nhà có điểm.

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nam Định Hải Phòng Quảng Nam Đỗ Melo V League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT