Quảng cáo

HLV Nam Định: 'Sẽ có tác động bên ngoài vào trận đấu với SLNA'

Thứ hai, 26/10/2020 06:02 AM (GMT+7)
A A+

HLV Phạm Hồng Phú tỏ ra chán chường sau trận thua trước Hải Phòng và bày tỏ lo lắng về trận đấu cuối.

Dù thi đấu trên sân nhà, DNH Nam Định đã thua trong trận đấu mang tính quyết định giữ lấy cơ hội ở lại V-League. Nhưng họ không làm được, sau trận đấu HLV Phạm Hồng Phú không phục với thất bại này.

"Với thế trận này chúng tôi không xứng đáng nhận kết quả thua hôm nay. Do tâm lý căng cứng của các cầu thủ trong một số thời điểm nên xảy ra những tình huống để thua quá dễ. Tôi rất tiếc về kết quả trận đấu này. Điều tôi không hài lòng nhất về các cầu thủ chính là sự mất tập trung ở thời điểm quan trọng nhất của trận đấu. Đáng lẽ sau khi có bàn gỡ hòa thì tâm lý phải tốt, chơi hưng phấn lên nhưng cuối cùng để thua ở tình huống rất đơn giản".

Chỉ cần giành 1 điểm là chắc chắn trụ hạng nhưng cả hai trận đấu vừa qua, Nam Định đều thua toàn diện. Ông Phú cho biết: "Vào tình thế này, chúng tôi phải cố gắng làm tất cả vì trận đấu cuối như trận chung kết. Chúng tôi trải qua liên tục 3 trận chung kết liền nên sẽ phải cố gắng đến trận cuối cùng". 

Ở trận đấu cuối, Nam Định gặp SLNA, đội đã không còn động lực nào. Tuy nhiên ông cảm thấy lo lắng về những tác động bên ngoài vào trận đấu.

"Chúng tôi xác định ngay từ đầu, đội cần 1 điểm chưa chắc đã dễ trụ hạng bằng đội cần 9 điểm. Người ta đã đưa chúng tôi vào tình thế này thì chúng tôi phải tự cứu mình thôi. Chắc chắn sẽ có tác động từ bên ngoài trong trận đấu với SLNA. Chúng tôi sẽ phải cố gắng mà chiến đấu".

HLV Phạm Hồng Phú của DNH Nam Định

"Như các bạn đã biết, trận trước chúng tôi đã ghi bàn và nếu được công nhận thì nhiều khả năng đã hoàn thành nhiệm vụ. Nhưng bóng vào lưới rồi người ta còn móc ra được thì thêm trận thua trên sân nhà này nữa, Nam Định rơi vào tình thế khó khăn", HLV Nam Định nói thêm.

Cầu thủ U22 Việt Nam cào mặt cầu thủ Nam Định

Trước khi kết thúc buổi họp báo, HLV Phạm Hồng Phú chia sẻ những khó khăn và dành lời nhận xét về V-League mùa giải năm nay.

"Đỗ Merlo nhận thêm thẻ vàng nên rất thiếu người. Bây giờ chỉ có thể động viên các cầu thủ cố gắng để dù xuống hạng cũng không phải hổ thẹn. 

Nếu xuống hạng tôi cũng không muốn gửi gắm điều gì thì khó thay đổi V-League thời điểm hiện tại,  vì với cách điều hành như thế này thì hàng chục năm nữa và bóng đá Việt Nam vẫn chỉ như thế thôi, không phát triển hơn được nữa".

Highlights Nam Định 2-3 Hải Phòng (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv phạm hồng phú dnh nam định v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT